LMHT: GAM Esports thay máu BHL, bổ nhiệm Izumin vào vị trí Giám Đốc Vận Hành

Bạch Thiển 04/05/2020 08:52

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, sau trận thua bạc nhược 3 - 1 trước TF, đối thủ được cho là nhẹ ký hơn khiến GAM đánh rơi chiếc cúp vô địch danh giá. Tiếp đó là động thái bổ sung nhân lực khi GAM ngay lập tức có được chữ ký của Noway với mức lương không đồng. Niềm vui vốn chẳng tày gang khi công thần khai quốc HLV Tinikun tuyên bố lùi lại hậu phương.

Chưa hết, Arik cũng nối gót người anh em Tí Nị rời GAM về tiếp tục ôm mộng mở quán ăn nho nhỏ của riêng mình. 2 thông tin trên khiến người hâm mộ bàng hoàng khi vô số tin đồn thay máu, thanh lọc BHL được tung ra. Câu trả lời được đáp trả cách đây ít giờ khi trên fanpage chính thức của GAM Esports tuyên bố thời hạn của bản hợp đồng giữa GAM cùng BHL đã kết thúc tuy nhiên không hề đề cập tới việc sẽ gia hạn thêm.

Tuy nhiê, người hâm mộ cũng không cần quá lo lắng khi vị trí Giám Đốc Vận Hành của GAM cũng đã có thần giữ cửa mang tên Nguyễn "Izumin" Khánh Hiệp. Anh được biết tới như cựu tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm từng tham chiến trong các đấu trường quốc tế và cũng là một thành viên cốt cán của VETV từ thuở khai thiên lập địa. Nhắc đến Izumin ắt hẳn ai cũng nhớ đến những màn tấu hài cùng Mạnh An hay Mạnh Mèo...vv.

Mong rằng GAM sẽ sớm bổ sung các vị trí còn lại để tìm lại chính mình trong mùa giải mới!

Viết bình luận