LMHT: "Feed tụt quần", Hiệu Trưởng Sena dính án phạt khóa acc 14 ngày ngay trên livestream

Bạch Thiển 12/05/2020 08:41

MỤC LỤC [Hiện]

Với khả năng tấu hài vô hạn, hiệu trưởng Tú Sena quả là một cặp bài trùng không thể hợp hơn với thánh tấu hài Ba Gà. Sau khi kết hợp, 2 huyền thoại này đã mang lại không ít tiếng cười sảng khoái cho người xem khác hẳn những giờ phút nghiêm túc trong các kèo đấu nảy lửa của VCS.

Giáo án Susan0175 của thầy giá Ba.

>> Kênh Youtube của League Legend đạt 4 tỷ lượt view, top 3 toàn là các MV ca nhạc

Có lẽ quá ngưỡng mộ thầy giáo Ba với bị tướng, giáo án Susan0175 cùng KDA kinh hoàng 0/17/5, hiệu trưởng tú đã quyết định ra thêm giáo án Jayce2166. Cụ thể trong một trận xếp hạng đơn, Tú Sena đã tái hiện giáo án Susan với bị tưởng Jayce cùng KDA 2/16/6.

Tuy nhiên có lẽ vị hiệu trưởng này đen đùi hơn thầy giáo Ba, bởi anh BA tuy feed 17 mạng vẫn thoải mái tiếp tục bay rank. Sena lại khác, anh chàng ăn trái đắng ngay sau khi game đấu kết thúc với án phạt khóa tài khoản lên tới 14 ngày với tội cố ý chết. 

Hiệu trưởng Tú ngậm trái đắng ngay trên Livestream.

>> Từ 14/5, các game thủ cày net đêm có thể bị phạt tiền từ 600.000 đến 1 triệu đồng

Mong rằng thầy hiệu trưởng Tú Sena sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm sau lần khóa acc này bởi LMHT là game đồng đội, khi 1 mắt xích lỏng 4 mắt xích còn lại sẽ bị liên lụy. Mà ở đây 4 đồng đội của anh chàng đã bị trừ điểm, tụt rank...vv và vô số hệ quả kèm theo. Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những thông tin sốt dẻo khác nhé.

Viết bình luận