Kênh Youtube của League Legend đạt 4 tỷ lượt view, top 3 toàn là các MV ca nhạc

xalotho 06/05/2020 08:47

MỤC LỤC [Hiện]

Ra mắt từ tháng 2 năm 2009, Kênh Youtube của LOL ban đầu đăng tải những video liên quan đến kỹ năng của các vị tướng mới. Theo thời gian, kênh youtube này còn up lên những đoạn phim ngắn cùng với đó là các ca khúc mỗi mùa CKTG. Sau hơn 11 năm hình thành và phát triển, hiện kênh youtube của Riot đã đạt mốc 4 tỷ lượt view từ khắp nơi trên thế giới.

LOL YOUTUBE đạt mốc 4 tỷ view

>> Cơ hội nào cho OverPower Esports của Optimus tại VCS mùa hè 2020?

Đứng đầu danh sách dĩ nhiên là nhóm nhạc K/DA với siêu phẩm POP/STARS- ca khúc chủ đề của CKTG 2018. Ngay khi vừa ra mắt, POP/STARS đã gây sốt trên khắp thế giới khi nhanh chóng lọt vào top 1 doanh số bảng xếp hạng Billboard ở hạng mục nhạc điện tử. Nhóm nhạc này được lấy cảm hứng từ hình mẫu của những nữ nghệ sĩ có thực ngoài đời bao gồm: Madison Beer, (G)I-DLE và Jaina Burn. Hiện ca khúc đã đạt mốc 330 triệu lượt xem và có thể sẽ còn tăng trong tương lai.

Nhìn đã thấy thích rồi

>> Góc tiếc nuối: Thầy Ba bỏ lỡ cơ hội đi “du lịch” cùng Ngọc Trình vì COVID 19

Đi phía sau lần lượt là Warriors với 260 triệu lượt xem cùng Rise 202 triệu. Có một điều khá ngạc nhiên là mặc dù là công ty Game nhưng các MV cũng như những đoạn phim ngắn của họ đều cực kỳ cuốn hút. Rất nhiều game thủ đều mong mỏi cha đẻ của LMHT sẽ làm phim riêng về tựa game LOL, đáng tiếc cho đến nay ước muốn này vẫn chưa thành hiện thực.

Riot mới chỉ dừng ở các tập phim ngắn

Viết bình luận