Lên trình cùng Shady – tay AK số 1 Đột Kích Việt Nam

Khải sở khanh 23/08/2018 16:57

MỤC LỤC [Hiện]

Và yếu tố tiên quyết để giành chiến thắng trong các trận đấu C4 tất nhiên là khả năng làm chủ vũ khí của mình để có thể tiêu diệt đối phương.


Shady (ngoài cùng bên trái) – trong đội hình Boss CFVN vô địch CFEL season1

Hôm nay, chúng ta hãy cùng nâng cao kỹ năng sử dụng AK và Sniper của mình để trở thành người chiến thắng trong những cuộc đấu súng qua các tips hướng dẫn của Shady – người được mệnh danh là tay AK số 1 Việt Nam – và Lucas – MVP vòng chung kết CFEL 2018. Cả 2 đang là nòng cốt của Boss CFVN, đội đương kim vô địch CFEL 2018 mùa đầu tiên. Hãy cùng xem clip:


Tại sao lại là AK và Sniper? Đơn giản vì đây là 2 khẩu súng cực kỳ đa năng, có sát thương lớn, phù hợp với nhiều chiến thuật, nhiều map thi đấu trong chế độ đặt bom.


Trong clip hướng dẫn, việc thiết lập cài đặt có vai trò khá quan trọng trong việc giành lợi thế trên chiến trường. Một thiết lập tốt, quen thuộc và phù hợp với cấu hình máy sẽ tạo ra cảm giác bắn hoàn hảo nhất.

Về cách bắn, do tính chất khác nhau của AK và Sniper dẫn đến phong cách di chuyển, cách nhấn nhá cũng như check góc của Lucas và Shady là hoàn toàn khác nhau. Nếu Sniper yêu cầu sự tinh quái trong di chuyển để gây bất ngờ cho đối thủ thì AK đòi hỏi sự nhanh nhạy để kết hợp với việc trả bom khói, flash chuẩn xác để mang lại lợi thế.

Cùng theo dõi thêm một pha highlight ACE của Shady khi clear toàn bộ EVA Team ở CFSI 2017:

Hi vọng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm quý báu khi sử dụng 2 khẩu súng này trong thi đấu, chúc các bạn may mắn.

Viết bình luận