Kinh ngạc: Hack công khai bị khoá, hết đổ lỗi cho GM, giờ lại đổ lỗi cho người tố cáo dựng video giả mạo?

XathuGame8 08/08/2018 19:52

MỤC LỤC [Hiện]

Như tin bài đã đưa trước đó, sau khi thành viên "Văn Viên" đăng tải bài viết tố cáo đội Cảnh sát Đột Kích khoá acc thiếu chính xác, Facebooker này đã xoá bài sau đó. Cách đây ít phút chính thành viên này lại post lại status với lý đăng lên thấy ít tương tác.

Cho dù tất cả những người xem clip đã khẳng định clip này sử dụng hack trong chế độ AI rõ ràng nhưng Văn Viên lại không cho là như thế, game thủ này viết như sau:"

Với dòng tít cảm động:[Thánh quay tay]- Siêu nhân ¨Ñ·Vän·Ðoàn¨, hí hửng mở clip xem mình quẩy có sung không thì đập vào mắt tôi là khẩu SR25-Burning Shot với tư thế bắn bình thường chả có tí liên thanh nào. Tôi yêu cầu đội ngũ hỗ trợ check lại 1 lần nữa thì clip đã được chuyển sang bên kĩ thuật kiểm tra, đó là thứ 7 nên tôi phải đợi thêm 2 ngày để được kiểm tra lại.

Lần này đội ngũ BQT đầy tự tin trả lời 1 cách thẳng thừng làm tim tôi nhói đau, bạn sử dụng hack bắn xuyên tường. Lại mở clip nên lần nữa để coi lại, tôi nhìn thấy mình bắn mất máu quái nhưng vẫn có lỗ đạn thì xiên tường thế nào?

Nhanh tay hỗ trợ phát nữa lần này lại lí do mãnh liệt hơn làm tôi sốc toàn tập: Bạn sử dụng hack aimbot trong chế độ AI. Cảm thấy không còn niềm tin vào đội hỗ trợ tôi tự tay check lại clip nhưng nhận ra cái clip này quá sai:

Thứ 1: Họ nói tôi liên thanh shotgun chứng tỏ GM không check replay mà auto duyệt bài luôn.

- Thứ 2: Họ nói tôi bắn xuyêm tường trong khi hết quái vẫn có lỗ đạn ( cái này xuyên kiểu gì) máu quái AI cứ nổ trước mặt ( cái này có thể là do lag máu quái game lỗi là chuyện thường mà)

- Thứ 3 : Điều quan trọng nhất trong clip là tôi chỉ đứng im 1 chỗ làm đi làm lại 1 động tác ( bắn và thay đạn không hề thay đổi góc nhìn hay có 1 hành động khác) chứng tỏ người quay clip này sử dụng mod nhân vật làm cho clip sai lệch hoàn toàn nhằm vu oan cho tôi (ít nhất chơi game cũng phải đổi góc nhìn hay làm thêm cái gì khác). Các bạn có thể chấp nhận 1 clip tố cáo mà nhân vật chỉ làm 1 hành động bình thường mà không có gì nổi bật không,có khi tôi đang chạy lung tung quẩy tưng bừng mấy con AI rồi.

- Việc tố cáo video là sử dụng clip màn hình của người quay clip để tố cáo rất dễ làm giả vì họ chỉ cần dùng mod nhân vật là toàn bộ clip sẽ được thay đổi hoàn toàn.

Dĩ nhiên, sau khi status này được đăng tải, tất cả ý kiến của người xem đều chung quan điểm, game thủ này sử dụng hack một cách rõ ràng và rất ngoan cố. Ở góc nhìn của một người chơi, cá nhân tôi - PV viết bài này có một số nhận xét như sau:

Đầu tiên, tôi chưa thấy một trường hợp nào chỉ cần đứng yên một chỗ có thể gánh được team AI mà không dùng hack và bug cả. Khi chơi AI bạn phải di chuyển chặn dòng quái vật lao đến tấn công không ngừng nghỉ nhưng nhân vật trong clip lại tỏ ra khá ung dung và thoải mái.

Tiếp theo, việc tố lại chính người tố cáo được diễn giải hết sức ngô nghê và buồn cười, thậm chí là hơi bị một chút khó hiểu. Vụ việc đã rõ như ban ngày nhưng không hiểu vì sao Văn Viên vẫn cho rằng game lag, rồi người tố cáo đã giả mạo bằng chứng? Mời các bạn đọc cho ý kiến bình luận!

Viết bình luận