Hướng dẫn chơi "Lắc xí ngầu" kiếm Barret Royal Dragon của Đột Kích từ ứng dụng Facebook

Người Vô Hình 26/10/2015 11:00
(Game8) - Ứng dụng miễn phí "Lắc xí ngầu" được NPH Đột Kích đưa ra mới đây đang thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng game thủ, vậy chơi như thế nào?

Cũng khá lâu rồi NPH Đột Kích mới đưa ra một minigame săn báu vật trên nền tảng mới thay vì QCMM ingame hay các minigame trên trang web của NPH. Việc đưa minigame Đột Kích lên nền tảng Facebook App cho thấy, Đột Kích đang muốn thâu tóm thị trường không chỉ trong game mà cả các mạng xã hội.



Sau đây Game8 xin gửi đến bạn đọc cách chơi Lắc Xí Ngầu:

Bước 1: Truy cập Ứng dụng Lắc Xí ngầu của Đột Kích và đăng nhập. Đây là ứng dụng từ fanpage chính thức của NPH Đột Kích nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ tin cậy nhé!

Ghi chú: ID đăng nhập là ID VTC Game.



Bước 2: Đăng nhập xong, bạn sẽ có ngay 1 lượt "Đổ xí ngầu", việc tặng 1 lượt/ngày này diễn ra hàng ngày nên bạn tha hồ có cơ hội "ăn 3z".



Bước 3:  Thật ra với game thủ miền Bắc, nói "Lắc xí ngầu" có vẻ khó hiểu nhưng thực ra, xí ngầu chính là xúc xắc 6 mặt. Sau khi lắc xí ngầu số chấm đen hiển thị trên hai xúc xắc sẽ là số điểm mà Game thủ nhận được, từ số điểm đấy người chơi sẽ nhận được phần quà tương ứng.



Khác với những minigame trên webgame hoặc trong game, bạn sẽ không thể dùng Vcoin để có thêm lượt tung xúc xắc, mọi thứ diễn ra đều rất công bằng. Bất kể người chơi giàu nghèo nào, mỗi ngày cũng chỉ có 1 lượt tung xúc xắc mà thôi. Lượt này không cộng dồn, nếu nay bạn có mà không quay, ngày mai sẽ chỉ có 1 lượt mới.

Nhìn chung, đây là một event mang tính fairplay rất cao, nếu bạn chưa có Barret săn Zombie hay bắn sniper. Hãy nhanh tay đăng nhập ngay để có cơ hội sở hữu con hàng "Sang chảnh" này nhé!

Trang chủ Đột Kích: http://cf.vtcgame.vn

Thảo luận về sự kiện Lắc xí ngầu tại: Group Cộng đồng Game8

Viết bình luận