HLV Tinikun khẳng định VCS xuân 2020 sẽ có những nhà vô địch mới, tương lai của Zeros vẫn còn là một dấu hỏi

Aries1604 23/01/2020 09:08

MỤC LỤC [Hiện]

VCS mùa xuân 2020 chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là sẽ bắt đầu. Các đội tuyển cũng đã lần lượt công bố đội hình chính thức cho mùa giải mới. Nhìn vào line-up các đội thì rất nhiều người đã dự đoán VCS mùa xuân 2020 tiếp tục sẽ là mùa giải thống trị của GAM Esports. Nhà vô địch VCS hè 2019 mặc dù có một số sự thay đổi về lực lượng nhưng tổng thể thì GAM 2020 lại có phần toàn diện hơn.

Đội hình toàn "sao" của GAM Esports

Mới đây HLV Tinikun đã có những chia sể thẳng thắn về mùa giải mới trên trang cá nhân. Anh khẳng định rằng VCS mùa xuân sẽ có thêm những nhà vô địch mới là Dia1, Blazes và Easylove (những tân binh của GAM). Tí Nị còn cực kì tự tin khi tuyên bố trừ khi có một thứ gì đó kinh khủng lắm xảy ra chứ việc đội hình hiện tại của GAM Esports bị đánh bại là điều quá khó.

GAM sẽ dễ dàng lên ngôi tại VCS mùa xuân 2020?

Bên cạnh đó, HLV Tinikun thêm một lần nữa cho biết đây sẽ là mùa giải cuối cùng của anh. Tí Nị sẽ làm mọi cách để giúp GAM Esports thêm một lần nữa đứng trên đỉnh vinh quang. Vị HLV này cũng kể về quá trình có được chữ kí của Dia1 và Pallete là không hề dễ dàng để lấp vào khoảng trống mà Zeros để lại. Về phần Ma Vương, tương lai của anh chàng này vẫn đang là một dấu hỏi lớn, HLV Tinikun không tiết lộ chi tiết về thương vụ này và đang chờ đợi mọi chuyện được suôn sẻ.

HLV Tinikun đang làm mọi thứ có thể để giúp GAM vô địch 

Trong trường hợp thương vụ Zeros thất bại, Ma Vương sẽ phải khi thi đấu giai đoạn lượt đi khi các đội tuyển đã chốt danh sách tham gia thi đấu. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi game8 để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất !

Viết bình luận