HLV Tinikun “chốt” đội hình GAM Esports mùa giải tới, super team của VCS sắp sửa được hình thành?

Aries1604 05/12/2019 08:54

MỤC LỤC [Hiện]

Nhằm tăng cương lực lượng cho GAM mùa giải tới, HLV Tinikun đã phải lặn lội bay vào Đà Nẵng để gặp Dia1 thương thảo. Dù chưa có thông báo chính thức nhưng gần như GAM đã có được chữ kí của người chơi đường giữa rất tài năng này. Mới đây trên trang cá nhân của mình thì HLV Tinikun cũng đã úp mở về đội hình của GAM Esports mùa giải tới. Anh cũng không ngần ngại điền tên Dia1 vào vị trí đường giữa của GAM.

HLV Tinikun điền tên Dia1 vào vị trí mid của GAM

Theo như thông báo của HLV Tinikun thì Kiaya sẽ được trả về vị trí đường trên quen thuộc, Levi vẫn đảm nhiệm vị trí đi rừng và Dia1 sẽ trấn giữ ở đường giữa của GAM Esports. Tuy nhiên cặp đội đường dưới của team thì vị HLV này lại chưa công bố cụ thể mà chỉ úp mở. Ở vị trí xạ thủ Tí Nị chỉ gợi ý là :”Vừa mới uống sứa” còn vai trò hỗ trợ thì chỉ ngắn gọn 2 từ :”Đoán xem”. Đáng chú ý là chỉ trước đó thôi, HLV Tinikun đã up hình ảnh của 1 trong những xạ thủ số 1 VCS là Slayder kèm dòng trạng thái :”Vừa mới uống sữa” và tag hẳn tên quản lý của tổ chức Esports Team Flash tại Việt Nam.

GAM.Slayder?

Động thái này của HLV Tinikun gần như khẳng định việc xạ thủ số 1 VCS mùa giải tới sẽ cập bến GAM trong thời gian tới. Về vị trí hỗ trợ của GAM Esports, cộng đồng mạng vẫn rất tin tưởng vào việc Pallete sẽ đảm nhiệm vị trí này. Trong trường hợp không có được chữ kí của Pallete thì Slay hay Hieu3 cũng sẽ là lựa chọn không tồi.

Slayder được đánh giá là 1 trong những xạ thủ tốt nhất tại VCS

Đường dưới luôn được coi là điểm yếu của GAM Esports mùa giải vừa qua. Vì vậy nếu có được sự phục vụ của Slayder thì đội hình của GAM sẽ trở nên cực kì cân bằng và tỏ ra vượt trội so với phần còn lại của VCS. Dẫu vậy các fan của GAM vẫn phải chờ thông báo chính thức từ phía đội tuyển và ban tổ chức.

Viết bình luận