Giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL 2018 chính thức “nổ súng” vào cuối tuần này

Khải sở khanh 13/04/2018 16:54

MỤC LỤC [Hiện]

Cuối tuần này, bên cạnh việc theo dõi và tham gia chuyến hành trình VTC Esports Tour cùng sự kiện Offline mừng sinh nhật Đột Kích 10 tuổi mà NPH VTC Game thực hiện tại 4 tỉnh thành: Tuyên Quang, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột và Bình Thuận, người hâm mộ Đột Kích nói riêng và cộng đồng game thủ Việt nói chung còn được chứng kiến sự trở lại của một trong những giải đấu Esports hàng đầu Việt Nam

Giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp - CFEL 2018 season 1 sẽ chính thức diễn ra vào cuối tuần này, 14 và 15/3


Trailer chính thức của giải đấu

Sức nóng của giải đấu sẽ được bắt đầu ngay từ những vòng đầu tiên với tâm điểm của vòng đấu thứ nhất thuộc về trận đấu giữa đương kim vô địch CFEL 2017 season 1: Boss CFVN và “ngựa ô” Born Evil.

Lịch thi đấu vòng 1 giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL 2018 season 1

Với một chút xáo trộn về đội hình bên phía Born Evil khi đội tuyển đến từ Hải Phòng không còn sự phục vụ của “tay AK” chủ lực “Slim”-Trường, nhưng giới chuyên môn vẫn đánh giá Born Evil là một đối thủ vô cùng đáng gờm khi có được sự bổ sung của vô cùng chất lượng của những nhân tố trẻ với kĩ năng tốt cùng khả năng hòa nhập nhanh chóng.

Đội hình Born Evil ( từ trái qua ): Goodbye,BBC, Viet.Bau, HaiBinh, Snap.T, FreeMan

Vòng đấu thứ 2 của CFEL 2018 season 1 diễn ra sau vòng 1 1 ngày cũng sẽ tiếp tục được chứng kiến trận đấu siêu kinh điển của 2 thế lực Đột Kích Việt Nam. Đương kim vô địch CFEL 2017 season 2 Boss CFVN sẽ gặp lại đối thủ đầy duyên nợ Eva Team - đội tuyển vừa làm nên cơn địa chấn khi giành ngôi Á quân Đột Kích thế giới 2017.

Lịch thi đấu vòng 2 giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL 2018 season 1

Đây đều là 2 đội tuyển sở hữu các thành viên với chất lượng vô cùng đồng đều và ổn định. Nếu như Eva Team không có sự thay đổi nào về mặt nhân sự khi sử dụng nguyên bộ khung đã giúp họ gặt hái được rất nhiều thành công trong năm 2017 vào mùa giải CFEL 2018, thì Boss CFVN lại củng cố thêm chất thép trong đội hình với sự trở lại của Tanker-  Nguyễn “Rita” Đức Hưng. Với kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp dày dặn, đây chắc chắn là sự bổ sung cần thiết cho Boss CFVN trên con đường bảo vệ ngôi vương của mình

Đội hình BossCFVN ( từ trái qua ): Shady, Rita, Aly, Lucas, Kayle

Đội hình Eva Team ( từ trái qua ): BotKonz, Maxim, KuKon, Rambo, Bean

Các trận đấu của CFEL sẽ được phát sóng trực tiếp trên Fanpage Đột Kích TV ( https://www.facebook.com/dotkichtvchannel/) và kênh Youtube: VTC Game (https://www.youtube.com/channel/UCkKtTLDa-s3_VH4fT7iEAcw) . Thông tin chi tiết của giải đấu xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Viết bình luận