GAM lập kỷ lục mới về số người chơi ở vị trí xạ thủ trong ngày đả bại Team Secret

xalotho 17/02/2020 08:24

MỤC LỤC [Hiện]

Trận đấu giữa hai đại kình địch GAM Esports và Team Secret ( trước đó là Lowkey) đã kết thúc chóng vánh với tỷ số 2-0 nghiêng về binh đoàn áo vàng đen. Trong một ngày không có Artifact, TS hoàn toàn bất lực trong việc kiềm tỏa Dia1 và đành ngậm ngùi nhìn đối thủ phá hủy nhà chính 2 lần. Điều đáng nói đây là lần thứ 3 tại mùa giải này, GAM thay người ở vị trí xạ thủ.

Hieu3 có trận đấu đầu tiên tại mùa giải 2020

Cụ thể thì sau khi Blazes thi đấu ở hiệp 1, đương kim vô địch đã đưa Hieu3 vào thi đấu ở vị trí ad. Như vậy nếu tính thêm cả EasyLove trong trận trước đó, GAM đã có đến 3 tuyển thủ khác nhau chơi cùng ở một vị trí, một điều chưa từng có trong lịch sử VCS. Trên thực tế thì Hieu3 ban đầu cũng không được đăng ký vào vị trí xạ thủ mà là hỗ trợ, do đó GAM vẫn còn một người xạ thủ khác là Slay chưa thi đấu.

Slay là một trong 3 xạ thủ được đăng ký của GAM

Đây cũng không phải lần đầu tiên binh đoàn áo vàng đen thay đổi về nhân sự. Mùa giải trước HLV Yuna cũng đã cho Levi thử thi đấu ở vị trí xạ thủ trước khi chốt cặp đôi Zin-Slay. Rõ ràng ban huấn luyện của GAM Esports đang cố gắng tìm ra một xạ thủ ưng ý nhất để kết hợp với Palette. Điều này không chỉ quan trọng ở cuộc đua VCS mà xa hơn là giải đấu MSI - nơi sở hữu những cặp đôi đường dưới mạnh mẽ hơn rất nhiều.

GAM vẫn đang trong quá trình chốt đội hình

Viết bình luận