Đột Kích Trung Quốc cập nhật chế độ đặt bom tàng hình: Mới lạ và đầy hấp dẫn

XathuGame8 12/08/2018 23:22

Trong bản cập nhật mới đây của CFQQ (Đột Kích Trung Quốc) đã cập nhật chế độ Ghost Search & Destroy mà chúng tôi tạm gọi là đặt bom tàng hình. Hãy xem nó có gì thú vị?

Về cơ bản, đây vẫn là kiểu đặt bom thông thường khi 2 phe GR và BL bên thì tiêu diệt và đặt bom, bên kia thì tiêu diệt hoặc gỡ bom hoặc cả 2 tuy nhiên sẽ có những điểm thú vị rất khác lạ đấy.

1. Cả hai phe đều tàng hình?

Chính xác là như vậy, nếu như ở chế độ Ghost, sẽ chỉ có phe BL được tàng hình nhưng phải chơi cận chiến thì nay với Đặt bom tàng hình, cả GR lẫn BL đều được phép tàng hình và bắn súng.


Cả phe GR cũng tàng hình luôn.

2. Phát hiện địch như thế nào?

Tương tự như chế độ ghost, nếu đối thủ tàng hình bạn có thể định vị đối thủ bằng cách nghe tiếng bước chân, sấy vào khu vực có âm thanh đợi máu bắn ra là xác định được. Ngoài ra còn 2 trường hợp khác cũng cực kỳ quan trọng:

- Thứ nhất: Khi đụng độ hoặc gần đến địch ở khoảng cách nhất định, cả địch lẫn ta sẽ đều mất tàng hình, hãy nhớ kỹ điều đó.

- Thứ hai: Khi thời gian mỗi round còn dưới 1 phút, cả hai phe cũng mất tàng hình.


3. Làm sao để chơi tốt chế độ đặt bom tàng hình?

- Đầu tiên, bạn phải tích cực nghe ngóng để nhận diện đối thủ từ xa, thế nên việc đeo tai nghe là hiệu quả hơn cả.

- Tiếp theo, nếu có thể hãy đi chung với đồng đội vì khi đó nếu đồng đội đụng độ địch, cả hai sẽ lộ vị trí và bạn có thể yểm trợ tốt cho đồng đội.

- Cuối cùng, hạn chế để trận đấu về dưới 1 phút. Thật vậy, lợi thế tàng hình sẽ không còn khi đồng hồ chuyển qua giây 59 nên sẽ rất tuyệt nếu bạn có thể kết liệu đối thủ sớm hơn thời gian đó khi tàng hình còn là mánh khoé hiệu quả.


Clip review chế độ đặt bom tàng hình của Anh Đã Già CF

Hiện tại, chưa có thông tin khi nào chế độ này sẽ đến tay game thủ Việt nhưng Game8 đánh giá đây là một chế độ khá hay và thu hút người chơi. Hãy cùng đón đợi chế độ đặt bom tàng hình về Việt Nam và đừng quên chia sẻ bài viết này đến cộng đồng để chuẩn bị sẵn sàng "khô máu" khi nó cập bến nhé!

Viết bình luận