Dính lỗi chưa thể khắc phục, Lux và Syndra bị Riot Games cấm sử dụng tại giải đấu chuyên nghiệp

Aries1604 17/01/2020 08:46

MỤC LỤC [Hiện]

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại châu Âu – LEC sẽ được khởi tranh vào ngày 24/1 sắp tới. Mọi công tác chuẩn bị từ việc chốt đội hình các đội tham dự cho đến việc truyền thông, quảng cáo cho giải đấu đã hoàn tất.

Mọi công tác chuẩn bị cho giải đấu LEC đã hoàn tất

Mới đây, Peter Schmidt – Trưởng bộ phận vận hành Esports tại châu Âu và giải đấu LEC bất ngờ thông báo về việc Lux và Syndra sẽ bị cấm sử dụng tại giải đấu 1 tuần do vấn đề lỗi game chưa thể khắc phục làm ảnh hưởng đến các trận đấu. Ngoài ra Đại Ca Sett cũng bị khóa 1 tuần để các tuyển thủ có đủ thời gian tập luyện cũng như tìm ra phương án khi đối đầu với vị tướng này.

Lux, Syndra, Sett sẽ bị cấm sử dụng 1 tuần tại giải đấu LEC

Việc Sett bị cấm sử dụng là điều có thể hiểu dược vì Đại Ca mới chỉ được ra mắt cách đây ít ngày nên các tuyển thủ cần có thời gian để tìm hiểu cũng như làm quen. Tuy nhiên việc Lux và Syndra bị cấm sẽ ảnh hưởng nhiều đến việc vận hành các đội tuyển khi đây là những vị tướng đang rất mạnh và được sử dụng với tần suất cao. Riot Games chưa đưa ra lý do chính xác về lỗi dẫn đến việc bị cấm của 2 vị tướng này. Theo như thông tin từ một số người chơi thì chiêu W của Syndra đang bị lỗi khi ngắt được phép dịch chuyển, còn chiêu cuối Cầu Vồng Tối Thượng của Lux đôi lúc không gây sát thương.

3 cái tên chịu chung số phận

Viết bình luận