Đâu là vị tướng đáng sợ nhất Apex Legends, góc nhìn qua thông số của người chơi

break 12/06/2020 10:22

MỤC LỤC [Hiện]

Với việc không có quá nhiều thay đổi đáng chú ý mang tính bước ngoặt về các Legends trong game, danh hiệu những vị tướng đáng sợ nhất Apex Legends vẫn thuộc về những cái tên đã quá quen với nhiều người chơi.

Theo đó, mặc dù nhận phải một nerf cực lớn ở đầu Season 5, Pathfinder vẫn là một sự lựa chọn cực kỳ phổ biến khi mà với khả năng di chuyển đầy linh hoạt, anh ta vẫn cho thấy mình luôn là nhân vật khiến người khác phải dè chừng.

Bên cạnh đó, cũng với khả năng di chuyển biến ảo không kém, Wraith vẫn giữ được cho mình một vị trí trong danh sách top đầu. Ngoài ra, chúng ta cũng phải để ý đến Lifeline, người luôn mang đến sự an toàn đầy chắc chắn trong mọi trận đấu góp mặt.

Sát thương trung bình mỗi trận

Không quá bất ngờ khi Pathfinder và Wraith chia nhau nắm giữ hai vị trí dẫn đầu với các con số rất ấn tượng. Và nếu như ai có phần hoài nghi rằng Gibraltar chỉ đơn thuần là một vị tướng tank vô hại, vị trí top 4 chính là câu trả lời của gã béo này.

Số kill trung bình mỗi trận

Như có thể thấy, tuy mới chỉ được giới thiệu gần đây, Loba hiện vẫn đang nhận được sự chào đón rất nhiệt tình từ phía người chơi. Tuy nhiên đây lại là một câu chuyện hoàn toàn khác với Bloodhound, mặc dù sở hữu cho mình một đoạn video trailer rất ấn tượng hồi đầu mùa, nhưng chừng đó là chưa đủ để anh ta thoát khỏi vị trí "bét bảng" trong cả hai thông số trên.

Viết bình luận