Cựu tuyển thủ Divine Esport tiếp tục bị tố scam, danh sách nạn nhân có thể vẫn còn gia tăng

VGA 03/01/2019 10:39

MỤC LỤC [Hiện]

Được chia sẻ trên cộng đồng PUBGVN, khổ chủ đã đưa lên đầy đủ các log chat giữa anh này và T, theo đó thì anh này đã tin tưởng sau lần đầu giao kèo cày thuê COD nên chuyển khoản tiếp cho đối tượng 3 triệu đồng. Tuy nhiên lần này thì sau khi nhận tiền thì đối tượng đã trì hoãn trong việc thực hiện giao kèo với anh với lí do đang kẹt đủ thứ chuyện nên không thể cày nốt.

Sau nhiều lần liên lạc và yêu cầu T thực hiện giao kèo thì đối tượng đột ngột lặn mất tăm cùng số tiền cọc.

Điều đáng nói là ngay khi dòng trạng thái của anh chàng này được đăng tải lên group thì có rất nhiều thông tin cho biết đây không phải lần đầu T thực hiện hành vi lừa đảo nói trên. Có bạn khẳng định rằng T đã "bùng" của mình 5 triệu đồng, ngoài ra cũng có thông tin rằng chính tuyển thủ này đã ăn chặn tiền thưởng của cả đội tuyển cũ của mình.

một nạn nhân khác tố Tâm đã lừa của anh 5 triệu đồng

Dưới đây là toàn bộ log chat của nạn nhân với T

Sau khi réo gọi trong vô vọng trên Mess, nạn nhân buộc phải nhắn tin trực tiếp vào sđt cá nhân của T nhưng dường như mọi thứ vẫn chưa đi đến thống nhất.

Tính đến thời điểm này, hiện tài khoản của nạn nhân vẫn chưa được cày xong còn T đã biệt tích cho dù bị bóc phốt trên cộng đồng, nguy cơ mất trắng số tiền còn lại là rất lớn. 

Đây chắc chắn cũng là bài học và lời cảnh tỉnh đối với những giao dịch qua mạng không có giấy tờ và đảm bảo, khi xảy ra việc đáng tiếc như trên thì người thiệt thòi chắc chắn sẽ là các khách hàng nhẹ dạ tin vào chút "danh tiếng ảo" của đối tượng.

Viết bình luận