Cựu quản lý Team Flash tung bằng chứng tố Stark đi đêm, vu khống về việc bị trả trễ lương

Aries1604 15/11/2019 09:00

MỤC LỤC [Hiện]

Chỉ trong ít ngày vừa qua. Stark liên tục bị nhắc đến bởi những vụ lùm xùm giữa anh và Team Flash. Sau khi được HLV Tinikun chỉ đích danh “kể tội” trong quãng thời gian ở GAM, sau đó thì Optimus tung video tố “Đại Đế” không giao tiếp khi train team thì mới đây nhất Stak tiếp tục bị cựu quản lý Team Flash là anh Tiến gọi tên. Lần này, anh Tiến đưa ra bằng chứng khẳng định mình chưa bao giờ trả trễ lương Stark và tất cả những gì “Đại Đế” nói là vu khống. Đó là chi tiết bản hợp đồng lao động giữa Stark và Team Flash.

Anh Tiến show ra hợp đồng lao động của Stark

Qua đó, anh Tiến khẳng định Stark đã bị sa thải sau trận đấu chung kết nhánh thua chứ không phải tự xin out team như “Đại Đế” đã chia sẻ. Tất cả tuyển thủ và ban huấn luyện đều có mặt trong buổi họp team hôm đó và đều có thể đứng ra làm chứng.

Stark bị sa thải chứ không phải tự xin out team?

Liên quan đến việc trễ lương, anh Tiến cho hay tất cả đều là vu khống vì anh chưa bao giờ trả trễ lương một ngày nào cho Stark. Thậm chí Stark còn được trả lương trước khi gia nhập team theo lời kể của anh. Anh cũng không ngần ngại tuyên bố sẽ gọi Stark bằng “ông nội” nếu Stark tung bằng chứng chứng minh được mình bị trả trễ lương dù chỉ 1 hôm.

Anh Tiến khẳng định sẽ gọi Stark bằng "ông nội" nếu Stark tung được bằng chứng bị trễ lương

Về vấn đề hợp đồng của Stark cũng như vai trò của anh Tiến trong team, cựu quản lý Team Flash khẳng định Stark kí hợp đồng với công ty có đại diện hợp pháp là anh Trần Nhật Tiến. Do vậy, Stark vẫn luôn thuộc quyền quản lý của anh Tiến và việc “Đại Đế” tự ý gặp Mr Phương (đại diện Team Flash tại Việt Nam) là hành vi đi đêm. Tuy nhiên, Stark lại chưa phải chịu một hình phạt cụ thể nào từ phía BTC mà ngược lại còn được bảo vệ.

Việc Stark tự ý gặp Mr Phương có phải là hành vi đi đêm?

Kết thúc dòng trạng thái rất dài của mình, anh Tiến cho hay sẽ tiếp tục úp những file ghi âm trong cuộc họp với Garena để làm rõ hơn về vấn đề này. Các bạn hãy liên tục cập nhật game8 để đón xem những tình tiết mới nhất của drama này nhé.

Viết bình luận