Cộng đồng LMHT Việt Nam nói gì sau màn gánh team cực mạnh của Dia1 giúp GAM có được chiến thắng?

Aries1604 23/02/2020 09:10

MỤC LỤC [Hiện]

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng GAM Esports đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2 – 1 trước FTV. Đã có những thời điểm GAM gần như để vụt mất chiến thắng ở ván đấu quyết định nhưng bản hợp đồng “bom tấn” Dia1 đã lên tiếng đúng lúc.

GAM có được chiến thắng nhọc nhằn với màn tỏa sáng của Dia1

Ván đấu thứ 3 chứng kiến màn trình diễn hoàn hảo của Dia1 với quân bài Cassiopeia. Nói không quá khi Dia1 đã thực sự gánh những người đồng đội để có được chiến thắng. GAM Esports gần như lép vế trước FTV trong khoảng 20 phút đầu trận. Tuy nhiên bước ngoặt chính là những pha giao tranh có sự góp mặt của Dia1. Liên tục là những tình huống sử dụng chiêu cuối hóa đá 2, 3 người của Cassiopeia trong tay Dia1 tạo tiền đề rất tốt giúp GAM thắng giao tranh. Người chơi đường giữa của GAM xứng đáng có được danh hiệu MVP của game đấu với những chỉ số đều đứng đầu.

Cassiopeia quá kinh khủng trong tay Dia1

Với thêm 100 điểm MVP thì Dia1 cũng đang dẫn đầu danh sách với 500 điểm. Trước màn trình diễn tuyệt vời của Dia1, cộng đồng mạng và những tên tuổi có tiếng của LMHT Việt Nam không tiếc những lời có cánh dành cho anh chàng đường giữa của GAM Esports.

Dia1 nhận cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng

HLV Tinikun

Quản lý SBTC và quản lý chính team FTV cũng phải dành lợi khen ngợi cho Dia1

Và BLV Hoàng Luân khẳng định Dia1 chính là bản hợp đồng ngon nhất mùa xuân 2020

 

Viết bình luận