Chiều lòng fan Việt, G2 Jankos đổi tên thành Giang Văn Cốt trước thềm MSI 2019

Bạch Thiển 25/04/2019 11:05

MỤC LỤC [Hiện]

Jankos - Tuyển thủ Đi rừng của G2 Esports, nhà tân vô địch của LMHT châu Âu và cũng là một trong những đại diện tham dự MSI 2019 tại Việt Nam và Đài Loan, người từng "giúp" PVB đánh bại G2 trong CKTG 2018 nay đã đổi tên thành Giang Văn Cốt.

Cụ thể thì anh chàng cùng G2 đã có vé tới Việt Nam tham dự MSI 2019 sắp tới, tuy nhiên thay vì Việt Nam thì các cao thủ này đã chọn máy chủ Hàn Quốc làm nơi tập luyện. Tại đây, vì nghe lời một cổ động viên Việt Nam, Jankos đổi tên và nhận được vô số sự thích thú từ người hâm mộ LMHT thế giới. 

Để nói về sự cố ngọt ngào vào năm ngoái, tại CKTG 2018 PVB đã cho G2 nếm mùi đau khổ. Trong cuộc đối đầu giữa Phong Vũ Buffalo và G2 Esports trong khuôn khổ vòng đấu bảng CKTG 2018, PVB - Đại diện của LMHT Việt Nam đã giành được chiến thắng cực kỳ ấn tượng trước G2, còn bản thân Jankos thì lại có màn trình diễn hết sức tệ hại, điển hình phải kể đến tình huống cố phá mắt tím của anh để rồi biếu không cho Naul một mạng hạ gục ngay trong giai đoạn đầu trận.

Từ đó Jankos được mệnh danh là người con xa xứ, trà trộn vào đội hình G2 hòng giúp Việt Nam chiến thắng. Đây chính là một điểm nhấn của kỳ CKTGnên người hâm mộ Việt Nam và quốc tế đã troll không ngớt với những bình luận "PVB Jankos" được spam nhiệt tình trên diễn đàn Reddit cũng như Facebook.

Viết bình luận