Các chủ tiệm net sắp sửa ngán ngẩm vì dịch Covid-19 có nguy cơ bùng phát trở lại

HNAQ 27/07/2020 15:44

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây không lâu, sự việc bùng phát dịch Covid-19 tại Việt Nam đã làm ảnh hưởng đến rất nhiều chủ cửa hàng lớn nhỏ, trong đó các chủ tiệm internet cũng bị ảnh hưởng nặng nề vì không có khách hàng trong thời gian dài. Vừa dập tắt đợt dịch chưa được bao lâu thì vừa qua lại có thêm những ca bệnh của Covid-19 được xem là khó xác định nguồn gốc lây bệnh và có di chuyển sang nhiều tỉnh thành trên cả nước nên rất có thể Covid-19 lại bùng phát trở lại.

Nói về công việc kinh doanh thì các chủ quán internet hiểu hơn ai hết về nỗi ám ảnh này. Khách không thể tới quán sẽ làm giảm doanh thu, kèm theo là tình trạng không có tiền để trả lãi đối với những quán mới mở dẫn đến tình trạng đóng cửa hoặc thanh lý dàn máy. Chính vì hệ lụy từ lần thứ nhất nên các chủ quán net đang phải ngồi trên đống lửa trong quãng thời gian này. Còn về phần game thủ sẽ tiếp tục phải chịu cảnh ngồi nhà xem tivi nên cũng không mấy thích thú dịch bệnh quái quỷ này.

Dù tương lai sắp tới của các game thủ hay các chủ tiệm quán net sẽ ra sao thì chúng ta cũng nên đặt sự an toàn của mình và xã hội lên hàng đầu. Chúng ta nên thực hiện cách ly đúng quy định và thường xuyên đeo khẩu trang để tránh bị lây nhiễm, tiền bạc và giải trí có thể tiếp tục sau khi ngăn chặn dịch được còn tính mạng thì mất đi rồi sẽ không bao giờ có thể lấy lại được. Hy vọng mọi người có thể vượt qua được những khó khăn hiện tại mà dịch Covid-19 gây nên.

Viết bình luận