BossCFVN “thẳng cánh” tới CFS 2018

Gà Béo 26/10/2018 08:23

MỤC LỤC [Hiện]

Sau vòng loại CFS Việt Nam 2018 diễn ra ngày 21/10, Boss CFVN đã có cho mình tấm vé đi thẳng tham dự giải đấu Đột Kích thế giới CFS 2018. Phải đổ không ít mồ hôi công sức, vượt qua rất nhiều đối thủ, Boss CFVN dẫn đầu các đội về số điểm và kết thúc những map đấu hại não.

Trước Chung kết CFS 2018 NF Việt Nam, để hiểu thêm về chiến thuật và những chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất năm chúng ta hãy cùng trò chuyện đôi chút với các chàng xạ thủ Boss CFVN trẻ tuổi nhưng đầy tài năng này nhé!


PV: Lời đầu tiên NHP VTC Game xin chúc mừng  cả đội đã có được 1 kết quả tốt tại vòng bảng CFEL 2018 season 2 cũng như giành được 1 trong 2 tấm vé tham dự Chung kết Đột Kích Thế giới CFS 2018. Bạn cảm thấy thấy thế nào về kết quả này ?

[Aly] Nói về kết quả lần này đầu tiên cả đội cảm thấy rất vui và nhẹ nhõm. Trước đó cả đội đều có chút áp lực vì Shady đã góp mặt 3 trận chung kết CFS nhưng đều thất bại cả 3 lần, các thành viên như Rita, Lucas, Kayle cũng chưa tham gia đấu trường danh giá lớn, nên riêng với cá nhân mình có chút áp lực về chuyện giành vé đi CFS lần này. Nhưng giờ khi có kết quả rồi cả đội đều rất mừng."

PV: Đây có phải là một mùa giải CFEL dễ dàng cho các bạn không khi mà Eva Team - đối thủ được coi là lớn nhất của Boss không tham dự vòng League cũng như vừa bị I2 HeroKing loại ở trận đấu Play-Off của vòng chung kết ?

Nếu như các bạn theo dõi ở CFEL thì có thể thấy các đội có trình độ đồng đều với nhau. Tỷ số hòa mùa giải này là cao nhất, gần như không thể đoán trước kết quả của 5 đội top đầu. Vậy nên mình nghĩ nếu có vắng Eva Team cũng không làm team mình bớt lo lắng hơn.


BossCFVN là đại diện của Việt Nam tham dự CFS 2018

PV: Các bạn có đánh giá như thế nào về các đối thủ của mình tại chung kết CFEL tới ? Đâu là đội tuyển khiến các bạn lo lắng nhất ?

Tất cả các đội đều cực kỳ khó chịu. I2 xếp thứ tư nhưng cũng thắng Eva Team 2-0 tại lượt trận Play-off chung kết CFEL. Còn ALY lại tự đắc mình cửa dưới cho thoải mái bước vào trận chung kết.

PV: Các bạn đã làm gì để chuẩn bị cho giải đấu lần này?

Như các bạn thấy đấy, đội vẫn hăng hái tập luyện cùng nhau dù bây giờ đã khá muộn.

PV: Boss CFVN có thể hủy diệt bất kì đối thủ nào nhưng với Eva Team thì lại luôn gặp khó khăn ?? Tại sao lại như vậy ??

Mỗi người lại có 1 cách nhìn khác nhau nhưng với Boss CFVN nhìn nhận tổng quan thấy đội cũng không thua kém các đội mạnh là mấy. Quan trọng toàn đội khi thi đấu kỉ luật tốt, đúng vị trí hỗ trợ nhau và cần một chút may mắn để chiến thắng.

PV: Mục tiêu của cả đội tại chung kết CFEL cũng như chung kết thế giới CFS 2018 vào tháng 12 tới là gì ?

Tham gia giải đấu lần này Boss CFVN không quá đặt nặng mục tiêu mà sẽ tham gia với tinh thần thoải mái, thể hiện hết khả năng thế mạnh của đội. CFS 2018 cũng là cơ hội để anh em trong đội cải thiện trình độ, tăng cường cạnh tranh với những đội tuyển mạnh trên thế giới là chính.    


PV: Các bạn có điều gì muốn dành tặng cho người hâm mộ không ?

Boss CFVN gửi lời cảm ơn đến tất cả những bạn luôn yêu mến cỗ vũ và theo dõi đội trong suốt chặn đường vừa qua. Đặc biệt là cộng đồng game thủ luôn quan tâm và có những nhận xét giúp BOSS hoàn thiện hơn .

Chúc BossCFVN và các đội tuyển khác sẽ có 1 ngày thi đấu Chung kết CFEL 2018 mùa 2 thành công. Đặc biệt, 2 đại diện là EVA Team và BossCFVN của Việt Nam sẽ có chuyến du đấu thành công, mang vinh quang về cho Đột Kích. Cảm ơn các bạn về buổi phỏng vấn.

Viết bình luận