Bạn có biết: Thi đấu suốt 7 năm nhưng Faker mới chỉ có 1 lần đạt PENTAKILL ?

xalotho 23/03/2020 08:32

MỤC LỤC [Hiện]

Penta luôn là một mục tiêu mà mọi tuyển thủ đều hướng đến trong một trận đấu. Tuy nhiên để giành được PENTA không chỉ đòi hỏi kỹ năng mà còn phải có một chút may mắn và tinh thần hỗ trợ từ đồng đội. Chẳng vì thể mà Faker – người chơi vĩ đại nhất trong lịch sử LOL cũng mới chỉ giành được 1 pha PENTA duy nhất trong sự nghiệp.

Thông số từ năm 2013 cho đến nay của Faker

Cụ thể thì một trang web có tên Gosu.ai đã tổng hợp thành tích của Faker từ năm 2013 cho đến nay. Thi đấu dưới màu áo của SKT ( Nay là T1 Esports), Faker đã đạt được vô số các giải thưởng lớn nhỏ với 3 chức vô địch CKTG, 2 chức vô địch MSI và 8 lần nâng cao chiếc cup LCK.  Thế nhưng anh mới chỉ trải nghiệm cảm giác PENTA đúng một lần duy nhất vào năm 2015.

Pha PENTA duy nhất trong sự nghiệp của Quỷ vương

Cụ thể thì trong trận đấu gặp Najin, con bài Leblanc của anh chàng đã trở thành nỗi ác mộng cho đối thủ. Và mặc dù đã cố ngăn Faker dành Penta bằng cách ôm trụ, Ohq vẫn không thể ngăn Quỷ vương kết liễu mạng của mình sau một pha combo với tốc độ ánh sáng. Đáng tiếc là kể từ đó, anh chàng chưa từng giành thêm một cú PENTA nào nữa trong sự nghiệp.Tuy nhiên những chuyện đó có lẽ chẳng ảnh hưởng gì bởi thứ Faker hướng đến sau cùng luôn là chiến thắng và chiến thắng.

Chiến thắng mới là điều Faker hướng đến

Viết bình luận