Á quân Đột Kích chuyên nghiệp tụt dốc không phanh ở vòng đấu áp chót CFEL

Khải sở khanh 08/10/2018 13:42

MỤC LỤC [Hiện]

Bất ngờ sảy chân đáng tiếc ở tuần đấu áp chót cuối tuần vừa qua của giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL 2018 season 2, đương kim á quân CFEL I2 HeroKing đã bị bật ra khỏi top 4 và có nguy cơ lỡ hẹn với vòng chung kết CFEL diễn ra vào cuối tháng này.

Nhập cuộc với sự tự tin nhất định sau những kết quả tương đối tốt tại 2 tuần đấu trước đó, I2 HeroKing đã thi đấu có phần chủ quan trước “người anh em” NamDinh HeroKing. Lần lượt BeLong, Hater và DucThien bên phía NamDinh thay nhau tỏa sáng để nhấn chìm những cố gắng của I2 sau đó. Nỗ lực mà KimNgan hay PhatKon thể hiện sau đó là không đủ để cứu vãn cho một trận thua rất đậm: 10-4 và 10-2 của nhà đương kim á quân CFEL 2018 season 1.

Kết quả không tưởng tại trận đấu giữa NamDinh HeroKing vs I2 HeroKing

Ngày thi đấu thứ 2 cũng không khá khẩm hơn cho I2 HeroKing là mấy khi mà đối thủ của họ là 2 đội tuyển cực kì mạnh: Boss CFVN và Cherry Stars. Tưởng chừng như I2 sẽ lại vỡ vụn nhanh chóng như cái cách mà họ để thua trước NamDinh HeroKing trước đó nhưng không, đội tuyển này bất ngờ thi đấu cực kì bản lĩnh và sòng phẳng trước nhà đương kim vô địch CFEL - Boss CFVN bằng một màn rượt đuổi tỉ số vô cùng gay cấn và hấp dẫn. 

Và khi người hâm mộ mơ về một kết quả có lợi dành cho I2 sau những cố gắng không biết mệt mỏi đó thì Rita, Lucas và Kayle của Boss CFVN đã dội một gáo nước lạnh lên tất với hàng loạt pha tỏa sáng đúng thời điểm, khép lại chiến thắng 2-0 dành cho Boss CFVN.

Rita thi đấu cực kì xuất sắc tại tuần đấu này

Ở những diễn biến khác, Boss CFVN vẫn thể hiện phong độ hủy diệt của mình với 3 trận toàn thắng. NamDinh HeroKing trở thành đội tuyển gây bất ngờ nhất tại tuần đấu vừa qua khi đánh bại cả I2 HeroKing lẫn Cherry Stars để vươn lên vị trí trong top 4.

Kết quả thi đấu ngày 06/10

Kết quả thi đấu ngày 07/10

Với kết quả có được, đương kim vô địch Boss CFVN vẫn đang vững vàng ở vị trí số 1 với 24 điểm, xếp ngay sau họ là Born Evil và Cherry Stas với lần lượt 5 và 6 điểm ít hơn. NamDinh HeroKing với màn bứt tốc "thần thánh" cũng đã chiếm lấy vị trí thứ 4 và đẩy I2 HeroKing ra khỏi nhóm giành quyền vào vòng chung kết.

Bảng xếp hạng CFEL 2018 season 2 - tuần 3

Nửa cuối bảng xếp hạng, cuộc đua dành suất trụ hạng trực tiếp có vẻ như đã ngã ngũ khi mà cả Clan Vua, Rio HeroKing và Gear NC đều đang cách các team phía trên một khoảng cách rất xa. Mục tiêu của 3 đội tuyển này ở thời điểm hiện tại có lẽ là tránh đi vị trí cuối bảng - vị trí phải xuống hạng trực tiếp

Những thông tin về vòng đấu cuối cùng của giải đoạn League - giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL 2018 season 2 sẽ được cập nhật liên tục và đầy đủ tại trang chủ và Fanpage của Đột Kích. Chi tiết xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Giải đấu chuyên nghiệp Đột Kích CFEL 2018 season 2

Thời gian: 22/9/2018 -28/10/2018

Đơn vị tổ chức: NPH VTC Game

Nhà tài trợ: TCL Việt Nam với sản phẩm tài trợ chính S6500 Ai Android TV - Yêu từ cái nhìn đầu tiên: http://tclvn.com.vn/SMART-TV-/TCL-S6500-3154

Hợp tác phát sóng: VTV Play

Bảo trợ truyền thông: Game8.vn

Viết bình luận