2 huyền thoại của Bắc Mỹ và Trung Quốc bất ngờ lỡ hẹn với Chung kết Đột Kích thế giới

Gà Béo 22/11/2018 14:22

MỤC LỤC [Hiện]

Hơn 10 ngày nữa, Chung kết Đột Kích thế giới - CFS 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Thái Thương và Nam Kinh Trung Quốc. Đây là giải đấu lớn nhất năm của Đột Kích thế giới khi sở hữu tổng giải thưởng lên tới gần 1 triệu đô la, cùng với đó là sự góp mặt 16 cái tên xuất sắc nhất tới từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng nhau tranh tài . 2 đội tuyển vinh dự đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu lần này là Boss CFVN và Eva Team.

16 đội tuyển tham dự Chung kết Đột Kích Thế Giới - CFS 2018

Giải thưởng của Chung kết Đột Kích thế giới

Điểm qua về đội hình các team tham dự, có thể dễ dàng nhận ra sự khắc nghiệt của mùa giải năm nay. Cường quốc Đột Kích Trung Quốc góp mặt tới 3 đội tuyển là Super Valiant - đương kim vô địch CFS 2017, All Gamer - Nhà vô địch đấu trường quốc nội Trung Quốc và ông lớn Q9 Gaming. Brazin cùng Philipines - 2 cái nôi sản sinh ra rất nhiều tay súng cự phách thế giới cũng góp mặt cho mình tổng cộng 4 đội tuyển tham gia, trong đó Black Dragon - Nhà vô địch CFSI 2017 có lẽ là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

Ngoài những cái tên rất mạnh trên, các đội tuyển tới từ khu vực Châu Âu, Nga và Nam Mỹ như: Flipsid3 Tactics, Kowai, RuLegends cũng rất đáng chú ý khi họ liên tục có những bước tiến xa về mặt trình độ trong thời gian qua.

Tuy góp mặt rất nhiều hào thủ, thế nhưng CFS 2018 lại thiếu vắng đi 2 cái tên cực kì xuất sắc của Đột Kích thế giới, 2 người từng làm mưa làm gió khắp các đấu trường Quốc tế một thời gian dài và từng là trụ cột của các team họ từng thi đấu: Mzin và Brando

Mzin - Một trong những tay súng xuất sắc nhất Đột Kích Trung Quốc và Quốc tế không thể góp mặt tại Chung kết Thế giới - CFS 2018

Brando - Huyền thoại của Đột Kích Bắc Mỹ sẽ cũng không thể tham dự CFS năm nay

Với Mzin, tay ngắm xuất sắc nhất thế giới việc sử dụng phần mềm voice chat không hợp lệ và có hành vi gian lận tại giải đấu Quốc Nội Trung Quốc - CFPL seasson 13 đã khiến anh chàng này phải nhận án phạt cấm thi đấu tất cả các giải đấu Đột Kích trong vòng 6 tháng, cùng với đó đội tuyển mà anh chàng này đang thi đấu - Super Valiant cũng bị cắt toàn bộ tiền thưởng từ giải đấu này(khoảng 700 triệu VNĐ).

Đây là một án phạt cực kì nặng khiến cho Mzin không thể tham dự CFS, điều này cũng khiến Đương kim vô địch Thế giới Super Valiant suy giảm sức mạnh rất nhiều.

Elegant - Thành viên dự bị của Super Valiant cũng thể hiện tương đối tốt sau khi Mzin tạm nghỉ thi đấu

Còn với Brando, huyền thoại Bắc Mỹ - người sở hữu khả năng bắn Headshot cực kì ảo diệu - sau một mùa giải tương đối thành công trong màu áo Team Carbon khi vô địch giải đấu Đột Kích Bắc Mỹ 2018 cũng như về nhì tại Đấu trường Quốc Tế - CFGI 2018, anh chàng này bất ngờ nói lời chia tay Carbon để về thi đấu cho team Kingzone.

Có vẻ như đây là sai sách của anh chàng này khi rời xa vòng tay của Phat "Supamen" Le và những người đồng đội, Brando không những chẳng thể vô địch được vòng loại Bắc Mỹ, mà còn bỏ lỡ luôn tấm vé tham dự trận Play-Off với khu vực Châu Âu để đi CFS 2018.

Team KingZone bị chính Carbon đánh bại 2-0 ở nhánh thắng, sau đó họ tiếp tục bị Team Rose hạ gục 2-1 ở nhánh thua tại vòng loại CFS 2018 Bắc Mỹ

Ngoại vị trí của Brando, đội hình của Carbon không có sự thay đổi nào so với CFGI 2018

Đây có thể coi là một mất mát rất lớn của 2 đội tuyển nói trên cũng như người hâm mộ Đột Kích thế giới khi không được chứng kiến thần tượng của mình thi đấu. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là cơ hội để các đội tuyển khác có thể cạnh tranh một vị trí top trên, là cơ hội để các tài năng trẻ có cơ hội tỏa sáng. CFS 2018 cũng hứa hẹn sẽ là một vòng chung kết cực kì ngang tài ngang sức từ trước đến nay.
Những thông tin tiếp theo về Chung kết Đột Kích thế giới sẽ được cập nhật liên tục và đầy đủ tại trang chủ và Fanpage, các bạn hãy chú ý theo dõi.

Trang chủ:  http://dotkich.vtcgame.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Viết bình luận