Top 5 ổ SSD có chất lượng tốt dành cho game thủ

Shinosuke 24/07/2017 09:36

(Game8) - So với ổ cứng truyền thống HDD, SSD có hiệu suất hoạt động tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên đổi lại với đó là mức giá không dễ chịu chút nào, tuy nhiên hiện nay game thủ cũng nên ưu tiên chọn một ổ SSD với dung lượng vừa phải dùng cho các tác vụ cần thiết.

Trong bài viết nay, Game8 sẽ giới thiệu với các bạn một số loại ổ SSD có hiệu năng ngon trên giá thành, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của game thủ chúng ta.

1. Samsung 960 Evo

Rẻ, tốt, phù hợp với game thủ, Samsung 960 Evo đang là sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường khi rất được ưa chuộng trên những cỗ máy PC tầm trung trở lên.

Dù có hiệu năng kém hơn 960 Pro một chút nhưng với mức giá tốt hơn cùng nhiều sự lựa chọn về dung lượng khiến cho 960 Evo trở thành lựa chọn không thể thiếu của nhiều cấu hình máy tính hiện nay.

2. Samsung 850 Pro

Samsung 850 Pro thực sự là một đối trọng với SanDisk Extreme trên thị trường ổ cứng SSD khi đây là một trong số những cái tên hiếm hoi nâng mức giới hạn lưu trữ trên công nghệ này lên đến 2TB trên cùng một thiết bị.

Bên cạnh đó cũng đảm bảo một tốc độ dữ liệu đáng kinh ngạc cho 550MB/s tốc độ đọc và 470MB/s cho việc ghi dữ liệu nhập vào, đồng thời giúp người dùng an tâm hơn với sự bảo mật với từng tập tin đực lưu trên đó với bộ mã hóa theo chuẩn 256-bit AES, hay hỗ trợ RAID để ghép nối nhiều thiết bị cùng lúc trên một chiếc máy tính để tăng giới hạn lưu trữ cũng như cung cấp một hiệu năng tốt hơn trong quá trình tương tác về mặt dữ liệu.

3. Kingston HyperX Savage

Thiết kế đẹp cùng với hiệu năng ngon trong tầm giá, HyperX Savage không chỉ là một chiếc SSD thông thường mà còn làm cho bộ máy tính của bạn trở nên đồng bộ và đẹp mắt hơn.

Con số 560MB/s và 530MB/s cho việc đọc và ghi dữ liệu giờ đây không chỉ giúp Kingston HyperX Savage đáp ứng tốt nhu cầu người dùng phổ thông, mà còn cho những người dùng vốn yêu cầu một hiệu năng mạnh mẽ cho cỗ máy của mình, cũng như những game thủ chuyên nghiệp.

4. Transcend SSD370

Nếu bạn muốn sử dụng SSD mà lại lo lắng về giá cả? SSD370 đến từ Transcend sẽ giải quyết điều này cho bạn. Với mức giá chưa đến 1 triệu đồng cho phiên bản 128GB, đây là một cái tên đặc trưng cho sự kết hợp giữa hiệu năng và giá thành.

Với tốc độ đọc ghi dữ liệu lần lượt đạt mức 570MB/s và 470MB/s và cung cấp bộ công cụ chuyển đổi đi kèm với sản phẩm khi bán ra, Transcend SSD370 có thể tương thích với nhiều dòng PC khác nhau.

5. PNY CS1311

Với thiết kế nhỏ gọn cùng một mức giá phải chăng, PNY CS1311 với tốc độ đọc và ghi có thể lên đến lần lượt 550MB/s và 520MB/s sẽ không hề là một lựa chọn tồi một chút nào cho tất cả người dùng mong muốn sở hữu một ổ cứng SSD công nghệ mới.

Bên cạnh đó, PNY CS1311 với khả năng quản lý năng lượng hiệu quả sẽ giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ để dành cho các thiết bị khác bên trong hệ thống máy tính của người dùng, cũng như thời hạn bảo hành được đảm bảo trong suốt 3 năm sử dụng và hỗ trợ người dùng 24/7

Viết bình luận