Hé lộ điểm Benchmark Intel Core i9-9980XE 18 Core CPU 3DMark, mạnh hơn Core i9-7980XE "một chút"

NhatQuang 01/11/2018 00:51

MỤC LỤC [Hiện]

Theo thông tin mới nhất, thông số kỹ thuật và điểm chuẩn đánh giá hiệu suất của bộ vi xử lý hàng đầu Core-X của Intel, Core i9-9980XE, đã bị rò rỉ.

Các thông tin cho thấy rằng Core i9-9980XE vượt trội hơn hẳn so với các bộ vi xử lý Core-X hiện tại. Hứa hẹn sẽ có tốc độ xử lý nhanh và mạnh mẽ hơn, đồng thời thiết kế tản nhiệt cũng được Intel chú trọng thay đổi, từ đó có thể giúp Core i9-9980XE vận hành ổn định trong khi xử lý những công việc được coi là phức tạp và nặng nề nhất.

Trong đầu tháng này, Intel đã hé lộ một loạt các thông tin về dòng CPU dành cho máy tính để bàn của họ. Công bố bộ vi xử lý Core-S và Core-X thế hệ thứ 9. Series Intel Core-S mặc dù đã ra mắt trên thị trường nhưng dòng Core-X của Intel vẫn chưa được ra mắt. Chúng tôi chưa thực sự có bất kỳ thông số nào được gọi là "chính quy" liên quan đến hiệu suất CPU, ngoại trừ các thông tin được tiết lộ bởi Principled Technologies, nhưng chúng có vẻ không được thuyết phục cho lắm bởi kết quả thử nghiệm của họ vẫn còn quá sơ sài.

Thành thật mà nói, có lẽ Intel đã trả tiền cho phía đánh giá để có được những kết quả đó nhưng chúng tôi không cho rằng chúng thực sự chuẩn xác. Tất cả đều phải chờ đến khi sản phẩm chính thức ra mắt và chúng tôi sẽ tự mình trải nghiệm, sau đó sẽ đưa ra các phản hồi chính xác cho người tiêu dùng.

Tuy nhiên dù sao thì thông qua Tum APISAK, chúng ta sẽ thấy được một số thông tin cơ bản của dòng Core i9-9980XE sắp được ra mắt. Trong đó, CPU Intel Core i9-9980XE được đánh giá 10,728 điểm trong thử nghiệm CPU trên 3DMark Timespy. Xung nhịp trong bản Base Clock là 3,0 GHz và 4,517 GHz cho bản Boost Clock. Với tất cả thông tin rò rỉ trên, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy nó mạnh hơn một chút so với Core i9-7980XE.

Viết bình luận