Xin lỗi Admin fanpage Em Plus vì đã report - trò hề hay là sự hối lỗi của Gamer?

Summer 09/07/2016 16:00

(Game8) - Sau khi Admin fanpage Em Plus - nhân vật chính của cuộc chiến tranh #Faded thời gian qua tiết lộ danh tính, các gamer thủ quay ra xin lỗi và khen hết lời. Sự thật đằng sau nó là gì?

Vượt qua cơn bão dư luận và những ngày sống trong lo sợ, hết page cũ đến page mới bị "bug màu", cuối cùng, Em Plus "chính chủ" cũng quay trở lại, 2 triệu lượt like cũng quay lại và các bài đăng lại lên đều đều với số like, comment lên đến hàng nghìn.

Và dường như, chính các Gamer - người đã khuấy động phong trào #Faded lại là người bị xỏ mũi khi Admin nữ Em Plus xuất hiện, công khai danh tính Live trên fanpage. Với vẻ ngoài dễ thương, nụ cười tỏa nắng, Admin Em Plus đã hạ gục rất nhiều chàng trai, thậm chí, rất nhiều Gamer quay lưng với 500 anh em trong cuộc chiến tranh report vừa qua, hết lời khen ngợi và cả...xin lỗi (??)

Liên tiếp với các pha gục ngã trước gái xinh...

Thế nhưng, bên cạnh đó, vẫn có rất nhiều anh em tỉnh táo, đặt ra những câu hỏi hoài nghi về sự thực đây có phải là Admin Em Plus hay chỉ là 1 cô gái được "vay mượn" cho chiêu trò mỹ nhân kế, lấy lòng thiên hạ và PR cho sự trở lại của Em Plus?

Một bằng chứng cho thấy rất có thể đây chỉ là chiêu dắt mũi cư dân mạng của Em Plus bởi trên trang cá nhân của nữ Admin này chỉ share 1 bài viết từ Em Plus ngày 7/7/2016, ngoài ra, tuyệt nhiên không có bài đăng nào trước kia

Không chỉ dừng lại ở đó, rất nhiều anh em tỏ ra vô cùng phẫn nộ, lên tiếng phê phán các thành phần "ba phải", "gió chiều nào xoay chiều đấy" không giữ vững chính kiến của bản thân.

Dù chưa biết cuộc chiến này sẽ đi tới đâu và bao giờ mới đến hồi kết, thế nhưng, chúng tôi vẫn chỉ muốn khuyên 500 anh em hãy luôn giữ vững chính kiến của bản thân, đồng thời hãy dần quay về cuộc sống bình thường để khỏi nhọc lòng vì những chuyện cãi vã vớ vẩn trên mạng gây mất đoàn kết!

 

 

 

Viết bình luận