Bạn có biết: Ngày này năm ngoái, fanpage ngôn tình số 1 Việt Nam Em Plus đã liên tục bị đánh sập

Hà Ngã Diệp Chi 09/07/2017 15:40

MỤC LỤC [Hiện]

Em Plus là một fanpage nhận được sự quan tâm và yêu thích của rất nhiều phái nữ. Nội dung chính của fanpage này nhắm đến là đăng tải những hình ảnh, video nói về khát khao tình yêu, cuộc sống những câu chuyện tình yêu cảm động. Tưởng chừng fanpage cứ thế mà phát triển khi mỗi một ngày quốc tế được fanpage này nghĩ ra chỉ tính sơ sơ thôi 1 năm cũng đến 360 ngày là ngày quốc tế tôn vinh "nhảm". Nhiều game thủ mất người yêu chỉ vì không nhớ nay là ngày quốc tế gì, hay thậm chí không giống như soái ca dẫn đến chia tay trong nước mắt, khiến bao anh chàng rơi vàng cảnh "quay tay" qua ngày chỉ vì Em Plus.

Tràn ngập "soái ca" ngôn tình

Mệt mỏi, stress sau bao điều kiện từ trên trời rơi xuống, cùng với những phản ứng thái quá từ phia Admin của Page, hiệp hội "5000 anh em" từ HaiVL, Game Offline, Dota2,... đã làm một cuộc cách mạng lớn khi liên tiếp report tẩy chay Em Plus. Tuy nhiên, sau cuộc cách mạng đó, Em Plus đã tự khẳng định mình là một fanpage chân chính khi liên tục mọc lại và trỗi dậy mạnh hơn nhờ hình thức PR gián tiếp của cộng đồng Report. 5 lần 7 lượt không thể đột phá, cuộc cách mạng của "5000 anh em" đã gián đoạn sau một thời gian ngắn chinh chiến vì một lý do nào đó.

Đang trong cơn bĩ cực khi cố gắng gây dựng lại lực lượng để thoải mái đôi vai mỏi của mình, bỗng nhiên, một biến cố lớn đã xảy ra làm yếu lòng bao anh hùng hảo hán. Một Admin của Em Plus đã bất ngờ lên sóng trực tiếp để giao lưu với người hâm mộ . Với vẻ ngoài cực dễ thương cùng nụ cười toả nắng, cô nàng này chính thức đã làm tan chảy ranh giới thù hằn của hai bên hướng tới một hoà bình chưa chính thức.

Dòng trạng thái nhận lỗi của 1 game thủ.

Cũng không tự nhiên mà anh em game thủ đồng lòng đến vậy khi chính Em Plus là nguyên nhân gây ra các cuộc tranh cãi trong tình yêu. Khởi nguồn bằng những Quote châm biếm, hạ thấp những chàng trai chơi game đều đều mọc lên như nấm sau mưa. Tất cả đều vô căn cứ và khiến các chị em "vơ đũa cả nắm" nghĩ rằng con trai chơi game đều chẳng có gì tốt đẹp.

Tuy nhiên, dù đưa ra mọi phương pháp cứu vãn và cả gái xinh live stream nhưng cuối cùng fanpage Em Plus cũng đã bị Facebook xóa vĩnh viễn. Cuộc cách mạng phản đối ngôn tình của cộng đồng game thủ đã thành công. Trong 1 năm qua, vô số các fanpage Em Plus mọc lên và cách thức hoạt động vẫn ngôn tình, nếu tiếp tục động chạm giữa game và tình yêu thì chắc chắn cái kết không mấy tốt đẹp như Em Plus 1 năm trước đã nhận phải.

Viết bình luận