Em Plus lại bị đánh sập, Cộng đồng game thủ cuối cùng cũng đã giành chiến thắng trước ngôn tình

Hà Ngã Diệp Chi 25/08/2016 09:06

(Game8) - Sau tất cả các tin đồn game thủ bị 'gái xinh ngôn lù' của Em Plus làm mu muội bất ngờ sáng nay fanpage hơn 4 triệu like Em Plus chính thức bị bug màu.

> > Biết được danh tính thật của Admin Emplus, cộng đồng game thủ đồng loạt rủ nhau đi xin lỗi

> > 500 anh em rủ nhau xin lỗi Admin nữ Em Plus bị chửi là dại gái, thiếu thốn tình thương

> > Gây war với cộng đồng game thủ, hàng loạt page ngôn tình bị "bug màu"

 

Em Plus là một fanpage được sự yêu thích của rất nhiều các chị em phụ nữ. Đăng tải những khát khao về tình yêu, cuộc sống những câu chuyện tình yêu cảm động. Tưởng chừng fanpage cứ thế mà phát triển khi mỗi một ngày quốc tế được fanpage này nghĩ ra chỉ tính sơ sơ thôi 1 năm cũng đến 360 ngày là ngày quốc tế tôn vinh "nhảm". Nhiều game thủ mất người yêu chỉ vì không nhớ nay là ngày quốc tế gì, hay thậm chí không cư xử như soái ca khiến bao anh chàng rơi vàng cảnh "quay tay" qua ngày chỉ vì Em Plus.

Cuộc cách mạng đã thành công tuy nhiên khi mở lại được trang fanpage đột nhiên xuất hiện admin xinh đẹp livestream hớp hồn các game thủ dễ tính. Đồng loạt chuyển hướng sang xin lỗi vì đã report fanpage vì các admin quá xinh. Thế nhưng khác với 1 số game thủ các anh chàng cay phẫn vẫn ngày ngày report fanpage ngôn tình Em Plus chỉ mong ngày nào đó Facebook xác nhận đã xóa trang mới thôi.

Bất ngờ sáng ngày 25/08 một game thủ sung sướng đăng tải đã report thành công fanpage Em Plus chính thức dập tắt ngôn tình từ đây. Hàng loạt game thủ vào vui sướng cổ vũ tinh thần dấy lên niềm khao khát tình yêu không ngôn lù, ngôn tình hay soái ca.

Hàng loạt game thủ sung sướng như lên đồng đồng loạt vào thích thú như trút được nỗi căm hận bấy lâu.

Để xác nhận khi tìm kiếm fanpage Em Plus chỉ nhận được dòng chữ "Rất tiếc, nội dung này hiện không khả dụng" vì trang đã được Facebook xóa vĩnh viễn. Liệu rằng bằng thế lực đen tối sau lưng ngôn tình có vựng lại được một lần nữa hay không?

Giờ đây lối đi nào cho ngôn tình? Em Plus sẽ hồi sinh và rồi lại tiếp tục bài bản gái xinh lên stream để nguôi ngoai cơn căm hận khi gián tiếp áp đặt một gánh nặng vô hình lên vai phái mạnh.

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế!

Tham gia ngay Avatar Star - Game bắn súng ngộ nghĩnh nhất Việt Nam tại:

 

Trang chủ: https://as.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/asonlinevn

Group: https://www.facebook.com/groups/asonline.vn/

Nhận nhiều phần quà hấp dẫn hơn tại đây: http://bit.ly/qualientay

Xem chi tiết game Avatar Star

Viết bình luận