Whispers of the Old Gods - Những Minion quyền lực nhất Hearthstone chính thức xuất hiện

Trang Hạ 07/04/2016 10:11

(Game8) -1 trong 2 lá bài này có chỉ số chẳng khác gì một hero cả. Thậm chí còn có sức tấn công vượt trội hơn hẳn nữa

 

Vừa qua, Blizzard đã hé lộ những Minion mới khiến cho Old Gods trước đó được coi là các sinh vật khá vĩ đại trở nên nhỏ bé. Hãy chào đón Ancient One - những sinh vật lớn nhất trong lịch sử hơn 2 năm hoạt động của Hearthstone.

Chỉ có một vấn đề duy nhất với tấm thẻ bài này, đó là sức mạnh tấn công. One Ancient là tấm thẻ bài 30 điểm, tương ứng với số Health point một người chơi có trong Hearthstone. Nếu bạn tấn công đối thủ với minion này, nó gần như đồng nghĩa với game over. Tuy nhiên, bắt được con quái này trên sân chơi không phải là một điều dễ dàng.

Cũng giống như các sinh vật khổng lồ từ set trước đó, Curse of Naxxramas’ Thaddius và Goblins vs Gnomes' Naxxramas V-07-TR-0N, để sở hữu Ancient One bạn phải sử dụng một số Minion nhất định trước. Không giống như trước đây, The One sẽ xuất hiện đúng vào cuối lượt của bạn, có nghĩa là đối thủ của bạn phải có phản xạ ngay lập tức. Nếu không, đối thủ của bạn sẽ phải đối mặt với một sự nguy cơ thua cuộc nếu trả lại lượt chơi cho bạn.

Tại 9 Mana, cơ hội trở nên khó hơn nên bạn có thể sẽ không bao giờ được tự đúc cả hai bản sao Blood của Ancient One. Sử dụng combo này chắc chắn sẽ đòi hỏi một số thủ thuật để bạn có thể lừa những Minion to lớn này lên board. Những tấm thẻ bài tiêu tốn nhiều mana như Aviana và Naga Sea Witch có lẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn. Nếu đó không phải là phong cách của mình, bạn có thể thử copy Blood với Faceless Manipulator.

Viết bình luận