Tổng hợp top 10 đồ ăn tốt nhất để sử dụng trong Minecraft 1.20- P1

batman 25/08/2023 14:42

Thức ăn là một khía cạnh rất quan trọng trong lối chơi Minecraft - người chơi cần ăn liên tục để tồn tại. Dưới đây là những thực phẩm tốt nhất để sử dụng trong 1.20- P1

Trong Minecraft, bạn cần thức ăn để lấp đầy thanh đói của nhân vật. Nếu thanh đói trở nên trống, nhân vật của bạn sẽ bắt đầu chết đói, điều này có thể dẫn đến nhiều tác động tiêu cực khác nhau, chẳng hạn như mất máu theo thời gian, không thể phục hồi sức khỏe và dễ bị tổn thương hơn. Ăn thức ăn cũng cần thiết để phục hồi sức khỏe, điều này rất quan trọng trong các trận chiến hoặc khi gặp tình huống nguy hiểm.

Trong bài viết này, Game8 sẽ giới thiệu 10 loại thực phẩm tốt nhất trong Minecraft 1.20.

MỤC LỤC [Hiện]

Một trong những loại thực phẩm dễ kiếm được đầu game. Những đống cỏ khô thường được tạo ra xung quanh các đồng bằng, sa mạc và các làng xavan, có thể dễ dàng chuyển đổi thành nguồn cung cấp bánh mì dồi dào.

Họ cũng mất ít tài nguyên để trang trại và duy trì. Người chơi chỉ có thể sử dụng bàn chế tạo để làm bánh mì - không cần nấu chảy.

Khôi phục độ bão hòa 9,6. Hai mảnh tái tạo độ bão hòa 19,2 (tương đương 20), lấp đầy hoàn toàn thanh bão hòa. Thức ăn này có thể được tìm thấy khá sớm, miễn là trong khu vực có cá hồi hoặc cừu. Người chơi nên nấu thịt trong lửa trại để tăng hiệu lực.

Cá hồi sinh sản phổ biến ở sông và đại dương theo đàn lớn và sinh sản tương đối nhanh mà không cần phải nhân giống chúng.

Điểm hay nhất của gà là chúng dễ tìm hơn hầu hết các mob thụ động khác. Người chơi cũng có thể lấy trứng và lông lên trên thịt của mình.

Gà có thể được nhân giống bằng bất kỳ loại hạt nào để sinh sản và thậm chí cả trứng cũng là tùy chọn. Người chơi chỉ cần một con gà để tạo trang trại gà - đây là một trong những trang trại dễ làm nhất so với các động vật khác cần nhân giống.

Trứng có thể được sử dụng để chế tạo các mặt hàng thực phẩm có giá trị như bánh ngọt hoặc bánh bí ngô.

  • Khôi phục 3 điểm đói

Trong số ba loại thực phẩm ma thuật hàng đầu trong trò chơi (táo vàng mê hoặc, táo vàng và cà rốt vàng), cà rốt vàng là hiệu quả nhất. Chúng rẻ hơn táo vàng - một củ cà rốt vàng có giá 8 cốm vàng, nhưng một quả táo vàng có giá 8 thỏi vàng!

Cà rốt vàng phục hồi độ bão hòa 14,4, mức cao nhất so với bất kỳ loại thực phẩm nào có thể xếp chồng lên nhau hiện có trong trò chơi. Người chơi có thể chế tạo chúng bằng trang trại cà rốt và trang trại vàng hoặc mua hoàn toàn chúng từ nông dân dân làng với số lượng lớn..

  • Khôi phục 3 điểm đói

Khi được chế tạo bằng hoa lan xanh hoặc bồ công anh, món hầm đáng ngờ sẽ mang lại hiệu ứng Bão hòa trong 7‌/6‌ tích tắc (0,35/0,3 giây). Điều này có nghĩa là người chơi nhận thêm 7 độ đói và 14 độ bão hòa, tổng cộng là 13 độ đói và 21,2 độ bão hòa.

Sau khi được tặng một bông hoa, một con mooshroom màu nâu có thể được "vắt sữa" để nấu món hầm đáng ngờ bằng cách dùng một cái bát đặt trên đó. Điều này có nghĩa là người chơi có thể nhận được nhiều món hầm này bằng cách mua một căn phòng màu nâu và những bông hoa..

Viết bình luận