Vạn Kiếm Quy Tông bất ngờ hé lộ teaser cực đẹp

Z.D 18/11/2015 12:00

(Game8) - Sáng hôm nay 17/11, tựa game mobile MMORPG Vạn Kiếm Quy Tông đã bất ngờ lộ diện trang teaser cực đẹp, ấn định ngày ra mắt 24/11.

 

Trailer game Vạn Kiếm Quy Tông

Sau sự kiện gây sốc cộng đồng với lời mời Triển Chiêu – Hà Gia Kính làm người đại diện cho sản phẩm, thì sáng hôm nay Vạn Kiếm Quy Tông, tựa game mobile võ hiệp thế giới mở, nơi hiện thực hóa giấc mộng anh hùng của  game thủ đã chính thức khai mở trang teaser. Tại đây, nhiều sự kiện hấp dẫn cho game thủ tham gia cũng được trình làng là vòng quay may mắn, gửi tới cộng đồng vô số quà tặng giá trị.

Vạn Kiếm Quy Tông – tựa game thế hệ mới, một hướng đi khác của thị trường game khi không có class nhân vật, mà thay vào đó là sự đa dạng của vô số loại vũ khí cùng kho kỹ năng đồ sộ, đủ sức hấp dẫn người chơi trên con đường phát triển nhân vật. Tất nhiên khi có sự kết hợp giữa các chiêu thức với nhau sẽ tạo ra cho game thủ những hình thức chiến đấu hết sức khác biệt, phù hợp với hình tượng tiền bối Vô Danh – vị anh hùng trong tác phẩm Phong Vân, trên con đường xuyên không tìm lại bí kíp Vạn Kiếm Quy Tông thất lạc từ năm xưa.

Quay trở lại trang teaser của game, mang ảnh đại diện cho sản phẩm là nhân vật nữ cực chất ở giao diện chính, điều ấn tượng tiếp theo chính là câu đối đậm màu võ hiệp:

“Nhất Kiếm Giang Hồ Vô Địch Thủ

Vạn Kiếm Chư Thiên Đệ Nhất Nhân”

Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể nhận Giftcode bằng cách điền thông tin mẫu đăng ký, đồng thời tham gia một minigame thú vị “Vòng quay may mắn” vào ngày 18/11. Cụ thể, mỗi ngày sẽ có 3 lượt quay mới cho một tài khoản, và phần thưởng dành cho những lần quay trúng là các mệnh giá thẻ cào điện thoại, giftcode giá trị cao. Đặc biệt, người chơi sẽ có thêm lượt quay nhờ những lần tích điểm, với 50 điểm tích lũy được cộng dồn sẽ quy đổi ra một lần quay mới.

Và điều để người chơi mong chờ hơn cả chính là ngày ra mắt của Vạn Kiếm Quy Tông đã được ấn định vào 24/11. Hành trình hiện thực hóa giấc mộng anh hùng khi theo chân đại tiền bối Vô Danh của game thủ đã sắp bắt đầu, đến lúc đó hẳn nhiên người chơi sẽ biết được câu trả lời thanh kiếm nào mạnh nhất, anh hùng nào mới là vô địch?

Teaser game: vankiemquytong.vn/teaser


 

Viết bình luận