Tuyển tập những bộ phim ngắn kinh dị chắc chắn sẽ khiến bạn.. mất ăn mất ngủ !!

Summer 22/07/2016 21:00

(Game8) - Nếu những bộ phim kinh dị bạn xem chưa đủ đô để hù dọa thì những bộ phim dưới đây sẽ khiến bạn phải cắn gối khóc thét

Chỉ kéo dài 2 - 3 phút, ít lời thoại và diễn viên nhưng những bộ phim ngắn này sẽ làm bạn sợ đến mức phải...đi thay quần. Đừng khinh thường, hãy tắt hết đèn, bật max volume và thưởng thức trọn vẹn.

Cảnh báo: Đừng click vào nếu bạn là kẻ yếu tim!

2AM: The Smiling Man

Bài học duy nhất dành cho bạn: Đừng tò mò quay đầu khi đi một mình vào ban đêm và có cảm giác bị theo dõi!

Bedfellows

Một người phụ nữ nửa đêm nhận được cuộc gọi của chồng ở xa và nằm cạnh cô ta lại là một người khác. Thử tưởng tượng nửa đêm bỗng dưng tỉnh giấc và thấy có người chùm trăn nằm cạnh bạn...

MAMA

2 cô bé gái nửa đêm tỉnh giấc và nhận ra mẹ của mình là một người rất kì lạ... Đã bao giờ bạn thấy hoài nghi về những người sống cùng mình đang làm gì vào nửa đêm chưa?

Pictured

Nếu danh sách trên chưa đủ khiến bạn phải thay quần thì chắc chắn với Pictured bạn sẽ phải chùm chăn thầm ước chưa bao giờ xem nó. Đây cũng là một tác phẩm của vị đạo diễn "Lights Out" đang "gây lú" khán giả ngoài rạp mấy hôm nay.

He Dies At The End

Một người đàn ông đang làm việc bỗng đọc được những dòng chữ miêu tả cách mà anh ta sẽ chết... Đừng bao giờ nhấn vào những link linh tinh nếu không muốn bị ám ảnh như anh ta nhé!

 

Trong 5 phim ngắn ở phía trên, tác phẩm nào làm bạn ấn tượng và khiến bạn mất ngủ?! Hãy Comment cùng Game8 nhé, biết đâu chúng tôi cũng mất ngủ như bạn vậy !!! 

Viết bình luận