10 bộ phim đáng sợ nhất do các chuyên gia chọn lọc dựa vào…cách đo nhịp tim khán giả!

Bạch Thiển 25/01/2021 10:50

Cùng xem bộ phim nào khiến cho nhịp tim của người xem trở nên bấn loạn nhất trong số những tác phẩm gây ám ảnh này nhé!

Những cuộc tranh cãi để lựa chọn ra bộ phim nào là đáng sợ nhất thường kéo dài đến vô tận. Mỗi người có những tiêu chí rất khác nhau để lựa chọn bộ phim gây cảm giác sợ hãi nhất đối với họ. Để đưa ra một lời giải thích thực tế hơn, nền tảng BroadbandChoices đã thực hiện một nghiên cứu trong đó nhịp tim của người xem được đo khi họ đang xem các bộ phim kinh dị được đánh giá cao nhất (trên IMDb, Rotten Tomatoes và Reddit).

10. The Visit (2015)

Điểm IMDb – 6,2

Nhịp tim: 79–100 bpm

Chuyện phim kể về Becca 15 tuổi và Tyler 13 tuổi về chơi với ông bà nội. Hai đứa trẻ chưa bao giờ gặp ông bà của mình. Cho đến khi bố mẹ của Becca và Tyler nảy sinh mâu thuẫn với ông bà thì cả hai mới có cơ hội được tiếp xúc với họ. Ông bà rất vui khi nhìn thấy cháu mình, nhưng ông bà cũng dặn rằng không được rời khỏi phòng sau 9:30 tối. Và trong bộ phim này, bọn trẻ sẽ tìm ra lý do tại sao chúng bị cấm đoán.

9. The Descent (2005)

Điểm IMDb – 7,2

Nhịp tim: 79–122 bpm

Một nhóm các cô gái trẻ đầy nhiệt huyết, năng động và gan dạ lên núi để tìm một hang động bí ẩn. Họ quyết định đi thẳng vào trong để khám phá xem trong hang động có gì. Ngay sau khi họ đã ở trong hang động, lối ra lập tức bị đá chặn lại. Họ cố gắng tìm một lối thoát, nhưng họ sớm nhận ra rằng họ không phải những người duy nhất đang ở trong hang động này.

8. The Babadook (2014)

Điểm IMDb – 6,8

Nhịp tim: 80–116 bpm

Amelia là một bà mẹ đơn thân của một cậu bé 6 tuổi tên Sam. Cậu bé sinh ra vào đúng ngày bố của cậu qua đời. Trong suốt tuổi thơ của mình, Sam thường xuyên nhìn thấy những con quái vật ở xung quanh mình. Một lần, Sam nhờ mẹ đọc cho cậu nghe truyện về Babadook bí ẩn – một con quái vật dường như đang bước ra khỏi trang sách và ám ảnh hai mẹ con cậu bé.

7. The Conjuring 2 (2016)

Điểm IMDb – 7,3

Nhịp tim: 80–120 bpm

Đây là phần tiếp theo của một bộ phim kinh dị cùng tên rất ăn khách. Trong phần phim này, gia đình nhà Warrens sẽ đến giúp đỡ một bà mẹ đơn thân của 4 đứa con bị ma ám. Họ phải trải qua những cơn ác mộng thực sự trong suốt khoảng thời gian này.

5. Paranormal Activity (2007)

Điểm IMDb – 6,3

Nhịp tim: 82–127 bpm

Một cặp vợ chồng trẻ (Katie và Micah) chuyển đến vùng ngoại ô. Cuộc sống yên bình của họ bị xáo trộn bởi những tiếng động lạ xung quanh ngôi nhà của họ. Katie nói với chồng rằng từ năm 8 tuổi, cô đã bị theo dõi bởi một thực thể kỳ lạ. Micah quyết định mua một máy quay video để xem những gì đang xảy ra trong nhà của họ khi họ đang ngủ. Khi xem lại những đoạn băng, họ không khỏi bàng hoàng.

4. Hereditary (2018)

Điểm IMDb – 7,3

Nhịp tim: 83–109 bpm

Sau khi mẹ của Annie Graham qua đời, những điều khủng khiếp bắt đầu xảy ra với gia đình cô. Nhưng bản thân gia đình không phải là lý tưởng và mỗi ngày, chúng tôi tìm hiểu về những bí mật khủng khiếp mà họ đang che giấu.

3. The Conjuring (2013)

Điểm IMDb – 7,5

Nhịp tim: 84–129 bpm

Đây là bộ phim đầu tiên về gia đình nhà ngoại cảm Warren nghiên cứu về những điều huyền bí. Bộ phim dựa trên một sự kiện có thật trong cuộc sống của họ, khi họ đến giúp đỡ gia đình nông dân bị khủng bố bởi một con quỷ.

2. Insidious (2010)

Điểm IMDb – 6,8

Nhịp tim: 85–133 bpm

Sau một loạt các sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra với Josh và Renai trong ngôi nhà mới, cậu con trai 10 tuổi Dalton của họ bị hôn mê và các bác sĩ không biết làm cách nào để giúp cậu bé tỉnh lại. Ngay sau đó, mọi người nhận ra rằng Dalton được kết nối với một thế giới tâm linh khác. Họ đã phải trải qua một cuộc chiến thực sự để giành giật mạng sống của cậu bé khỏi tay những thế lực xấu xa.

1. Sinister (2012)

Điểm IMDb – 6,8

Nhịp tim: 86–131 bpm

Một nhà văn và gia đình của anh ta đang chuyển đến một ngôi nhà, nơi mà một năm trước đó, cả một gia đình đã bị sát hại. Anh ta tìm thấy những đoạn video là chìa khóa để giải đáp bí ẩn của tội ác. Nhưng trong ngôi nhà, một số điều kỳ lạ đã bắt đầu xảy ra khiến cuộc sống của nhà văn nọ gặp nguy hiểm.

Theo Cuồng Phim

Viết bình luận