Trải nghiệm Thiên Hạ Vô Song 3D - gMO "siêu bựa" đến từ VTC Mobile

Người Vô Hình 23/09/2015 16:56
(Game8) - Là một gMO 3D dạng vượt ải cực kỳ bá đạo, Thiên Hạ Vô Song gây ấn tượng không chỉ là nhờ gameplay hay, đẹp mà còn vì game "bựa" nữa...


Cũng đã lâu mới có một một game góc nhìn chéo chất lượng tốt như Thiên Hạ Vô Song tung ra cho game thủ. Đồ họa 3D của game cho phép xoay 360 độ hết sức mượt mà (tất nhiên là xoay bằng phím Joystick ảo). 



Tất nhiên, với một game dạng vượt ải như Thiên Hạ Vô Song, độ rộng của map không quá lớn thì việc đầu tư kĩ lưỡng cho từng chi tiết nhỏ nhặt nhất trong game cũng dễ hiểu. Nhưng điều đó không có nghĩa là đồ họa hoàn mỹ của game không đáng để chúng ta đánh giá cao.



Về âm nhạc và âm thanh chiến đấu của game, Game8 khá thích nhạc nền nhẹ nhàng khi làm nhiệm vụ còn âm thanh khi đâm chém của game lại hết sức hùng hồn, hoành tráng. 

Tương tự như các game nhập vai Trung Quốc khác, khi bắt đầu chơi, game sẽ trang bị hệ thống tân thủ "đến tận răng" cho bạn. Trong suốt quá trình chơi, bạn không chỉ học skill rồi tiến cấp, Thiên Hạ Vô Song còn có tính năng đập đồ kiểu "vòng quay may mắn", tức là bạn sẽ mở món đồ để lấy được món đò vình viễn hết sức ngon nếu may mắn.



Nói thật với các bạn là tôi chưa từng thấy game cổ trang nào, dù là PC hay Mobile lại bựa được như Thiên Hạ Vô Song. Lần đầu tiên gặp thể loại game nhân vật và boss mặc quần áo cổ đại nhưng boss lại vác...Gatlingun ra nghênh chiến.

Tuy nhiên, bựa thế chưa phải là tất cả những gì Thiên Hạ Vô Song mang tới. Hãy tưởng tượng, một game cổ trang, cổ đến mức thay vì cưỡi ngựa, bạn sẽ cưỡi...lợn lòi đi đánh nhau. Ấy thế mà trang phục trong cửa hàng có cả comple, quần áo hoàng bào, còn có cả trang phục của...Iron Man. Có điều, đôi khi những điều tưởng như hết sức phi lý và vô nghĩa lại khiến người ta cảm thấy thích thú hơn là những điều theo khuôn khổ có sẵn.



Nhìn chung, với màn trình diễn vừa đẹp, độc, lạ và bựa của Thiên Hạ Vô Song. Game8 đang rất tin tưởng game sẽ là điểm nhất HOT nhất thị trường GMO Việt mùa thu này. Hiện tại, theo thông tin mà Game8 nắm được, Thiên Hạ Vô Song sẽ đến tay game thủ trong khoảng nửa đầu tháng 10. 

Gameplay của Thiên Hạ Vô Song.

Vì vậy, để tiếp tục theo dõi nhưng thông tin tiếp theo từ game, hãy liên tục truy cập Game8.Vn để cập nhập thông tin nhé!.

Viết bình luận