Trải nghiệm Zombie War - Game mobile bắn súng zombie duy nhất tại Việt Nam

Swordsman 11/04/2016 16:35

(Game8) - Game đề tài zombie khá phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường game thế giới. Ở Việt Nam Zombie War hiện nay được xem là game bắn súng zombie hấp dẫn nhất.

 

Riêng về mảng game, ở mọi thể loại PC và mobile, zombie đã trở thành nhân vật trong trò chơi đem tới những trải nghiệm vô cùng thú vị. Là game mobile khai thác đề tài này, Zombie War đã khá thành công khi trở thành game bắn súng zombie duy nhất tại thị trường game Việt hiện nay. Trải nghiệm Zombie War mang đến cho người chơi những phút giấy thư giãn mà không giảm đi những cảm xúc chân thực đời thường.

Lối chơi đơn giản mà hấp dẫn

Về cơ bản, Zombie War là game vượt ải. Người chơi tham gia, bằng vũ khí súng ống các loại, vượt qua từng cửa ải. Mức hoàn thành tốt nhất cửa ải được đánh giá 3 sao với những phần thưởng hấp dẫn. Những chiến lợi phẩm thu được này, người chơi sẽ trang bị hoặc nâng cấp cho bản thân để trở nên mạnh hơn.

 

Điều đáng chú ý là hệ thống cửa ải trong Zombie War được thiết kế bắt mắt, tên gọi gợi chiều không gian cao như các map Phố Phồn Hoa, Công Viên, Góc Phế Thải,...

 

 

Đồ họa đặc sắc, hiệu ứng đẹp mắt

Là game gMO góc nhìn thứ ba (TPS) kết hợp dạng thức nhập vai hành động, Zombie War mang đến cho người chơi góc độ quan sát mới lạ, hấp dẫn. Đồ họa là một điểm nhấn trong game với cách tạo hình phong cách chibi độc đáo của Nhật Bản, được thể hiện rõ khi chuyển trạng thái.

Về phương diện hiệu ứng game, có thể đánh giá Zombie War làm khá tốt. Hình ảnh sau những pha nã đạn nhìn rất cuốn hút và tạo được phần nào đó độ chân thực. Cùng với đó là hệ thống súng ống đạn dược đa chủng loại, càng lên cấp cao, càng vượt nhiều cửa ải với độ sao cao, người chơi càng có cơ hội sở hữu những cây súng chất lượng nhất.

 

 

Tính năng đa dạng, sôi nổi hoạt động ingame

 

Có thể nói Zombie War đã khéo léo trong việc xây dựng tính năng độc đáo từ Hệ thống kĩ năng, Hệ thống pet cho đến các tính năng Đấu trườngThám hiểm kho báuChiến trường vũ trụ...

 

 

Những hoạt động tạo ra trong game làm game thủ khó có thể ngơi nghỉ nhưng không vì thế mà mệt mỏi, trái lại cảm thấy vô cùng thú vị bởi sự mới lạ, thay đổi luân phiên không nhàm chán.

 

Ngoài những đặc sắc chính nêu trên, trong Zombie War còn rất nhiều điểm lôi cuốn khác như việc tạo hình zombie (quái thường và boss cửa ải), các sự kiện giới hạn thời gian với nhiều quà tặng hấp dẫn, ngoại trang cho người chơi...

 

Tham gia trải nghiệm Zombie War ngay hôm nay tại địa chỉ : http://zombiewar.vn/

 

 

Viết bình luận