Top những nữ game thủ xinh như thiên thần đang gây sốt trong cộng đồng Thiên Hạ Vô Song

Mr.T 10/11/2015 13:00
( Game 8 ) - Một là nữ giảng viên dịu dạng, một là nữ phóng viên năng động, người còn lại không ngờ lại là một cô nàng người mẫu ảnh nội y Nhật Bản.

Dù mới ra mắt chưa đầy 1 tháng song Thiên Hạ Vô Song, game mobile nhập vai lấy bối cảnh Tam Quốc đang khá thu hút các game thủ nữ tham gia. Đặc biệt nổi lên trong cộng đồng game thủ là 3 cô gái, với phong cách hoàn toàn khác nhau, đã làm náo loạn trái tim của các nam game thủ. 

Ai Ishida – Thiên thần Nhật Bản

Ai trong tiếng Nhật có nghĩa là “tình yêu” và có lẽ bởi mang một cái tên đẹp như vậy nên Ai Ishida đang được coi là “nữ thần tình yêu” trong cộng đồng game thủ Thiên Hạ Vô Song. Sinh năm 1994, hiện Ai Ishida đang là sinh viên Đại Học Công Nghệ Tokyo, cô nàng sống tại khu dân cư sầm uất Shibuya. Cô nàng hiện đang là mẫu ảnh của một số tạp chí về đồ lót của Nhật Bản. Nhân vật trong game của cô nàng có cùng tên: Ai Ishida.



Hoàng Ngọc Hà Hải Yến - Nữ giảng viên dịu dàng, trong sáng

Cựu á khôi Imiss Thăng Long 2014 là gương mặt quen thuộc với nhiều game thủ. Không quá lạ lẫm khi Yến hiện đang là một trong những game thủ chịu chơi với mức nạp khá lớn để đua top các bảng xếp hạng của trò chơi này. Tuy nhiên, ít người biết rằng, đằng sau hình ảnh một nữ game thủ chịu chơi, Yến hiện còn là giáo viên dạy triết học tại một trường cao đẳng tại Hà Nội. Nhân vật cảu Hải Yến trong Thiên Hạ Vô Song là: YenHoang.






Lý Bích Phương - cô nàng phóng viên gợi cảm

Từng là phóng viên của một trang tin dành cho giới trẻ hàng đầu Việt Nam, Lý Bích Phương thấu hiểu hơn ai hết những bận bịu lo toan trong guồng quay công việc hằng ngày. Chính vì vậy, cô gái đến từ Hà Nội chia sẻ “Phương vẫn thường chơi game mobile và chỉ có thể là game mobile vào những lúc rảnh rỗi để giải tỏa căng thẳng. Gần đây Phương đang chơi Thiên Hạ Vô Song với nick nguavan, ai có gặp thì mong nhẹ tay giúp”.




Game8 sẽ tiếp tục gửi đến các bạn những tin tức và hướng dẫn chơi mới nhất về Game online trong nước và quốc tế. Mời các bạn đón xem.


Viết bình luận