Trải nghiệm môn phái Hoa Sơn trong Thanh Minh Kiếm

Swordsman 27/11/2016 14:00

MỤC LỤC [Hiện]

Chính thức Alpha Test ngày 25/11, webgame Thanh Minh Kiếm là một trong những sản phẩm game kiếm hiệp online hiếm hoi được phát hành vào tháng cận cuối năm này. Thời gian khá lâu, thị trường webgame Việt Nam cũng khá im hơi nặng tiếng.


Trải nghiệm Thanh Minh Kiếm, người chơi được quyền lựa chọn một trong bốn loại hình nhân vật, tương đương bốn 4 môn phái: Cổ Mộ, Thần Long, Hoa Sơn và Huyết Đao. Những lớp nhân vật này không thật sự xuất hiện phổ biến trong các game kiếm hiệp nói chung.

 


Bốn lớp nhân vật trong game

 


Trải nghiệm môn phái Hoa Sơn

 

Riêng về Hoa Sơn, đây là môn phái sử dụng vũ khí kiếm. Phái có các kỹ năng quan trọng như Hoành Kiếm Bài Độ, Thu Liêm Du Nhận, Độc Cô Cửu Kiếm, Si Mộc Cuồng Lam. Sở trường đánh viễn chiến, sát thương trên diện rộng, Hoa Sơn là môn phái thích hợp cho hầu hết các nhiệm vụ, hoạt động trong Thanh Minh Kiếm.

 

Hiệu ứng skill của Hoa Sơn không những hữu hiệu trong quần công mà có sở hữu hiệu ứng khá đẹp với tạo hình sắc xanh của màu tre trúc. Nếu nhìn bên ngoài nhiều người liên tưởng tới môn công phu Đả Cẩu Bổng Pháp.

Không chỉ có Hoa Sơn, mỗi môn phái trong Thanh Minh Kiếm đều mang tới những trải nghiệm thú riêng. Theo đó, môn phái có sở trường, sở đoản không giống nhau. Đó cũng là điều tạo nên sự đa dạng của tựa game online này.

Viết bình luận