Webgame Thanh Long Đao - Làn gió mới cho tựa game về Tam quốc

Miêu Gia 06/05/2017 11:30

(Game8) - Sáng nay 10h ngày 5/5/2017, webgame Thanh Long Đao đã chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta. Thanh Long Đao thực sự đã mang lại nhưng trải nghiệm mới mẻ cho game thủ yêu thích tựa game Tam Quốc.

Đề tài về webgame Tam Quốc trước nay luôn bị gói gọn trong việc nhập vai vào nhân vật để chiến đấu cho một trong ba quốc gia : Ngụy , Thục , Ngô và luôn bị giới hạn về binh khí của mình sử dụng. Ví dụ như : Phương Thiên Họa Kích – Lã Bố , Thanh Long Yển Nguyệt Đao – Quan Vũ , Bát Xà Mâu - Trương Phi , Thanh Công Kiếm - Triệu Vân , ... 

 Thanh Long Đao của Quan Vũ trong Tam Quốc Diễn Nghĩa

Nhưng giờ đây với webgame Thanh Long Đao, nhân vật của người chơi có thể thoải mái lựa chọn các loại vũ khí khác nhau hay  có thể tùy ý biến chuyển lối đánh xa gần, tấn công hay phòng thủ đều tùy thuộc vào việc mình đang sở hữu những vũ khí gì.

Vì vậy , người chơi sẽ phải thực hiện những thao tác "chuyển đổi" vũ khí trong PVP để tạo nên những "đột biến" trong PVP & PK. . Hay nói rõ ràng hơn là nếu người chơi đã quá phụ thuộc vào auto, muốn trải nghiệm game một cách chọn vẹn game thủ sẽ phải bỏ thói quen "click auto" như khi chơi các webgame trước đây. Việc này đòi hỏi bạn phải có một sự nhanh nhạy để thay đổi vũ khí một cách linh hoạt , liệu bạn có đủ tài trí để thực hiện điều này ? 

Webgame Thanh Long Đao có điều gì đặc biệt?

Bạn có đủ tài trí để sử dụng các bảo vật này ?

Một điểm đột phá nữa ở Thanh Long Đao là việc cho phép người chơi tự do giao dịch các mảnh vũ khí. Điều này rất phù hợp với các game thủ có "máu" kinh doanh , họ có thể làm giàu bằng cách buôn bán các mảnh vũ khí từ đó mang đến sự tương tác cực lớn giữa các game thủ.  

Thanh Long Đao còn mang đến một tính năng rất gần với thực tế và khá "troll" bạn có thể chết khi chiến đấu trên lưng ngựa. Đây có lẽ là một đặc tính đặc biệt nhất của tọa kỵ từng xuất hiện. Khi đang trong quá trình PK, PVP sẽ có những lúc bạn phải lãnh chịu sự "ức chế" này. 

Chỉ số " Ngã ngựa" là rất cao so với các chỉ số khác

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay thử nghiệm những đột phá mới nhất của Thanh Long Đao , làn gió mới cho các webgame về tựa đề Tam Quốc.

Viết bình luận