Tổng hợp những bộ phim kinh dị có tên phim và nội dung kỳ cục nhất

San Bằng Tất Cả 27/10/2016 18:00

(Game8) - Hãy cùng nhau điểm lại những bộ phim kinh dị có nội dung cũng như tên gọi kỳ cục nhất từ trước đến nay trong lịch sử điện ảnh thế giới.

1. The Incredibly Strange Creatures Who Stopped Living And Became Mix-up Zombies

Có thể bạn sẽ cho rằng tôi đã viết nhầm nhưng thực tế thì đây là tên nguyên bản của bộ phim trước khi được đổi lại thành The Incredibly Strange Creatures. Phim kể về nhân vật chính là Jerry, một anh chàng có lý trí yếu đến mức đã bị thôi miên và biến trở thành một Zombie bởi Estrella.

Không chỉ dừng lại ở đây, Estrella cũng đã tạo ra cả một binh đoàn xác sống bằng cách "tặng" họ cả một cốc acid vào mặt. Anh chàng Jerry của chúng ta thì khác, anh ta đã thoát bằng cách chạy loăng quăng tìm cách tấn công những người khác... Một câu chuyện kì lạ cùng với title siêu rườm rà đã khiến cho phim gây được ấn tượng "không thể quên" đối với khán giả.

 

2. The Fearless Vampire Killer/Pardon Me, But Your Teeth Are In My Neck

Lại là một bộ phim kinh dị hài khác từng ra mắt năm 1967 với cái tên mà khiến bạn không thể nhớ cũng chẳng thể quên được. Bạn không thể nhớ bởi nó quá dài nhưng chắc chắn nhìn qua một lần bạn cũng khó có thể quên bởi hiếm có một phim nào có được title dài đến như vậy.

Đúng như cái tên của mình, phim kể về thế giới ma cà rồng với những câu chuyện hài hước đơn giản nhưng cái tên của phim thì thực sự vô cùng đặc biệt. Ấy vậy nhưng khi được phát hành ở Anh, tên của phim đã được giản lược đi thành Dance of the Vampires.

 

3. Thir13en Ghosts (2001)

Tôi đảm bảo là chỉ cần đọc cái tên này thôi bạn cũng đã phải mất một lúc lâu để ngẫm nghĩ xem nên đọc cái số 13 ở giữa như thế nào? Phim kể về một gã thợ săn ma đang cố gắng tìm bắt những linh hồn để dùng làm năng lượng khởi động một cỗ máy đặc biệt.

Ngoại trừ cách đặt tên đặc biệt, bắt chước những bộ phim liên quan đến các gã giết người hàng loạt vào thập niên 90 thì phim không có quá nhiều điểm đặc sắc.

 

4. The Infernal Cakewalk

Nhiều người còn cho rằng đây không thể gọi là một bộ phim kinh dị được, nhưng phim lấy bối cảnh thế giới dưới lòng đất với những tình tiết tương đối đáng sợ nên... cũng có thể tính phim vào trong danh sách này.

The Infernal Cakewalk thực tế là một bộ phim câm với câu chuyện xoay quanh điệu nảy cake-walk của những người nô lê thuộc địa trong thế kỉ 19. Trong phim, những con quỷ liên tục xuất hiện và nhảy nhót điên cuồng mãi cho tới khi Satan xuất hiện và bắt tất cả phải dừng lại.

 

5. The Long Hair of Death

Là một bộ phim của Ý được ra mắt từ năm 1964 với cái tên tương đối rùng rợn nếu bạn đọc theo đúng tên tiếng Ý "I lunghi capelli della morte". Nhưng tên nghe rùng rợn là một chuyện, còn phim có rùng rợn như tên hay không thì lại là chuyện khác...

Phim kể một câu chuyện mang màu sắc Gothic về một người phụ nữ sống tại thế kỷ 15, cô gái này đã bị coi là phù thủy và bị đem đi thiêu sống khi dám làm mếch lòng một lãnh chúa. Cô con gái lớn của người phụ nữ này cũng đã bị giết sau đó, còn người con gái út thì bị gã lãnh chúa ép lấy con trai của lão. Cuối cùng thì hồn ma của cô con gái đã hiện về trả thù gã lãnh chúa ác độc kia.

 

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận