Tổng hợp Mobile Galgame: Game thủ thích mẫu con gái nào?

Trang Hạ 28/04/2016 09:00

(Game8) - Galgame là một dòng game khá phổ biến ở Nhật Bản. Game thuộc dòng nhập vai với cốt truyện hấp dẫn và các lớp nhân vật anime đáng yêu. Game mang đến cho người chơi cảm giác như đang dẫn bạn gái đi chơi và dành thời gian vui vẻ bên nhau! Rất thú vị đúng không? Hãy cùng Game8 bắt đầu với danh sách các Galgame hot nhất hiện nay.

 

Lily's Day Off

 

 

Là một galgame điển hình, Lily's Day Off thực sự là một lựa chọn thích hợp cho mọi game thủ ngoại trừ điểm yếu là game sở hữu cốt truyện ngắn. Tuy vậy Lily's Day Off vẫn có gameplay hấp dẫn với tổng cộng 16 kết thúc khác nhau và mỗi loại được đặt trong những bối cảnh riêng biệt. Hơn nữa, nhân vật nữ chính của game là Lily, một hình tượng vô cùng dễ thương mà bất kỳ nam nhân nào cũng ao ước sở hữu!

Mỗi hành động của người chơi trong game sẽ có tác động lớn, làm thay đổi phản ứng của nhân vật, diễn biến câu chuyện và kết cục của nó.

Tải game  iOS   Android

 

SweetHeart

SweetHeart có lẽ sẽ là một game khá khó khăn cho những người mắc Allodoxaphobia - hội chứng sợ nhiều ý kiến. Bởi vì người chơi sẽ hẹn hò với 5 cô gái cùng một lúc! Vì vậy, việc lựa chọn một trong số họ để trở thành tình yêu đích thực của mình quả là một quyết định khó khăn!

Trong game, bạn sẽ đóng vai Nobunaga, một thanh niên trở về nhà sau vài năm xa nhà để kết thúc việc học ở trường trung học. Sau khi bắt đầu năm học mới, game thủ được đoàn tụ với người yêu thời thơ ấu của mình Kazami Chinatsu đồng thời hẹn hò với bốn cô gái khác nhau. Và tất cả đều rơi vào lưới tình với bạn!

 

Vì vậy, người chơi cần phải đưa ra các quyết định để xây dựng một kết thúc độc đáo và tạo ra câu chuyện tình yêu của riêng mình.

 

Tải game iOS   Android

 

There she he's

There she he's hay còn có tên gọi khác là Kare wa Kanojo, là một cuốn tiểu thuyết hình ảnh đã từng ra mắt phiên bản trên PC và mới đây nhất đã phát hành phiên bản Android.

 

Trong game, người chơi sẽ vào vai một cậu bé tên Taichi vừa chuyển đến một ngôi làng nhỏ gần Osaka. Bạn sẽ gặp hai cô gái ở trường mới và cả hai đều cuồng anime. Hơn thế nữa, bạn nhận ra mình đã yêu một người trong số họ. Nhưng cô gái này giữ trong mình một bí mật vô cùng sâu sắc...Nhiệm vụ của bạn chính là khám phá câu chuyện tình yêu đó.

 

Tải game Android

 

Twilight Cherry

Twilight Cherry là một galgame ấm áp và ngọt ngào với câu chuyện hợp lý hơn so với những game khác cùng thể loại. Trong game, bạn sẽ gặp hai cô gái, Hina và Satsuki. Hina dễ thương nhưng khá nóng tính. Cô gái tóc vàng này không bao giờ bỏ lỡ một cơ hội nào để khiến bạn phát điên. Dù vậy, cô ấy vẫn thực sự thu hút bạn nhờ vẻ đáng yêu của mình. Người còn lại, Satsuki ngọt ngào, say đắm và rất xinh đẹp. Cô sống vì tình yêu và có thể bất chấp tất cả để giành được trái tim của bạn.

 

Vậy đâu là mẫu bạn gái của bạn? Câu chuyện sẽ có nhiều kết thúc khác nhau phụ thuộc vào mỗi quyết đinh của bạn.

 

Tải game iOS

 

Shoujo City

 

Shoujo City là một galgame hẹn hò giả lập, nơi người chơi sẽ có thể tương tác với các cô gái anime dễ thương trong một thành phố ảo của Nhật. Mục tiêu của bạn trong game là giành được trái tim của một cô gái trong 10 ngày bằng cách tặng quà, chơi trò chơi, mời đi cà phê, hoặc đơn giản chỉ là hẹn hò. Trong khi nói chuyện, mỗi sự lựa chọn đối thoại sẽ ảnh hưởng đến số điểm của game thủ.

Tải game Android

 

Hãy bắt đầu thú nhận tình yêu của mình ngay bây giờ nào!

Viết bình luận