Tổng hợp game mobile online mới ra mắt game thủ Việt đầu tháng 7 vừa qua

Gió 10/07/2016 11:20

(Game8) - Cùng chúng tôi điểm qua những game mobile online đáng chú ý vừa được ra mắt vào đầu tháng 7 vừa qua nhé!

1. Tứ Đại Danh Bổ

 

Được thiết kế trên nền đồ họa 3D tối tân nhất hiện nay, nên người chơi sẽ dễ dàng bị choáng ngợp bởi nền đồ họa vô cùng đẹp mắt và sắc nét, đặc biệt là trong các đoạn phim cắt cảnh, không thua kém gì các bom tấn ngoài rạp. Đi kèm với đó là phần nhạc nền đậm chất kiếm hiệp, mang lại trải nghiệm vô cùng hòa hợp mà ít tựa game có được. Điểm đáng tiếc duy nhất có lẽ chính là sự thiếu vắng phần lồng tiếng, khiến người chơi không thể nhập tâm hoàn toàn vào thế giới tuyệt diệu trong game.​ 

Tứ Đại Danh Bổ lấy bối cảnh thời nhà Minh hiện đang trong cơn loạn lạc khi hoàng đế lâm trọng bệnh, các phe phái thế lực âm mưu chiếm quyền, khiến dân chúng lầm than, giang hồ dậy sóng. Người chơi sẽ nhập vai 1 trong 4 thế lực chính là Thần Hầu Phủ, Đường Môn, Cẩm Y Vệ và Vạn Hoa Lâu nhằm dùng chính sức mạnh và trí thông minh của mình để vãn hồi trật tự, bảo vệ đất nước và bá tánh. Trong đó Cẩm Y Vệ sở hữu thân pháp nhanh nhẹn và sát thương cao, Thần Hầu Phủ có khả năng chống chịu sát thương rất tốt, Đường Môn chuyên ám sát, sử dụng nội công với tốc độ tấn công cao, Vạn Hoa Lâu (hiện chưa mở) là tướng nội công tầm xa và có khả năng hỗ trợ. 

Nhìn chung, Tứ Đại Danh Bổ là game có lối chơi mới lạ cùng đồ họa chân thực khiến người chơi cảm thấy được thực sự bước vào những trận chiến khốc liệt. Có thể nói rằng Tứ Đại Danh Bổ sẽ là món ăn tinh thần thú vị cho gamer Việt những ngày hè 2016 này.

 

Trang chủ: http://tudaidanhbo.gamota.com/

 

2. Titan Đại Chiến

 

Titan Đại Chiến là một game nhập vai (RPG) thuộc dạng thu thập thẻ bài. Game được xây dựng trên nền tảng 2D với nhiều mảng màu sắc tươi sáng khi tái hiện lại khung cảnh thành phố thu nhỏ trong những cuộc chiến khốc liệt. Điểm đặc biệt ở Titan Đại Chiến là hệ thống nhân vật được tái hiện theo phong cách lai giữa manga và chibi khiến ngoại hình trở nên vừa đáng yêu, vừa đáng sợ.

Titan Đại Chiến đã tái hiện diện mạo những tên khổng lồ khá bám sát theo nguyên tác. Về hệ thống kỹ năng trong trò chơi khá phong phú, chiêu thức đẹp mắt cùng với rất nhiều hiệu ứng thú vị dễ hút hồn người chơi. Cũng có thể nói rằng đây là một trong những sản phẩm game thẻ bài có nền tảng đồ họa lạ và lôi cuốn nhất hiện nay. Trong game, người chơi cần phải chú ý đến việc nâng cấp nhân vật như level, cấp độ kỹ năng hay hệ thống trang bị, vật phẩm bởi đây là những hệ thống cơ bản hỗ trợ người chơi rất hữu hiệu

Về gameplay, Titan Đại Chiến vẫn theo lỗi chơi thu thập thẻ bài xong với cốt truyện độc đáo và đầy tính chiến thuật khiến người chơi phát huy được những tư duy, tính toán của mình. Điểm độc đáo của Titan Đại Chiến đó chính là người chơi phải liên tục lao vào các trận chiến khốc liệt với điểm nhấn là một tên khổng lồ cực kỳ kinh dị. Tuyến nhân vật của game được chia ra thành nhiều class như buff, kiếm khách, pháp sư nhưng tựu chung thì hệ thống anh hùng dạng tanker – kiếm khách phổ biến hơn.

Nhìn chung, Titan Đại Chiến là một tựa game cực kỳ độc đáo và rất đáng để trải nghiệm hiện nay. Ngay bây giờ hãy cùng Game8 trải nghiệm ngay tựa game mới lạ này nhé. Hiện tại game hỗ trợ hệ điều hành Android bạn đọc có thể tải theo link dưới đây.

 

Trang chủ: http://titandaichien.com/landing

 

3. Thượng Cổ Kỳ Duyên

 

Thượng Cổ Kỳ Duyên là tên gọi Việt hóa chính thức của gMO Tân Hoa Thiên Cốt phát triển bởi MorningTec Hàng Châu. Được phóng tác dựa trên tiểu thuyết tiên hiệp Hoa Thiên Cốt của tác giả Fresh Quả Quả, Thượng Cổ Kỳ Duyên lấy bối cảnh là hàng ngàn năm sau khi Yêu Thần xuất thế. Thiên tình sử đầy bi thương giữa hai thầy trò Thượng tiên Bạch Tử Họa và Yêu Thần Hoa Thiên Cốt cũng được tái hiện một cách hoàn hảo qua mạch truyện của game. Với lối chơi độc lạ, phá vỡ mọi định luật thông thường của dòng game chiến thuật thẻ bài xưa nay, Thượng Cổ Kỳ Duyên đã tạo nên một cơn sốt mới cho giới trẻ Trung Quốc với hơn 200 máy chủ hoạt động khỏe mạnh tại quê nhà.

Game chiến thuật nói không với thể lực 

 

Sẽ chẳng thích thú chút nào khi đang hăng máu chinh chiến game cùng “500 anh em” mà lại phải ngậm ngùi ngồi không ngắm màn hình chỉ vì hết thể lực. Đến với Thượng Cổ Kỳ Duyên, người chơi sẽ tha hồ ngao du trong thế giới tiên hiệp đầy màu sắc mà không phải lo lắng về cơn ác mộng hết thể lực gây ám ảnh bấy lâu nay. Thực vậy, theo NPH Vega Game, GMO nhập vai lai chiến thuật này kế thừa đầy đủ những tinh hoa của dòng game chiến thuật thẻ bài trên thế giới, đồng thời mở ra một lối chơi mới qua động thái xóa sổ hoàn toàn yếu tố thể lực đầy tính hạn chế. 

Mô phỏng hoàn hảo thế giới tiên hiệp đầy sắc màu 

 

Thượng Cổ Kỳ Duyên mô phỏng một cách trọn vẹn tinh thần của thế giới tiên hiệp kỳ ảo Trung Hoa cổ đại. Từ những tòa thiên cung chìm trong ngàn năm sương khói đến những trận hỗn chiến tiên ma hôn thiên ám địa,.. tất cả sẽ được tái hiện vô cùng xuất sắc trên nền đồ họa tinh mỹ của trò chơi đến từng chi tiết, từng biểu cảm. Bước chân vào cõi lục giới sau ngàn năm Yêu Thần xuất thế, người chơi có thể tùy ý ra nhập ba thế lực Dị Hủ Các, Côn Lôn Sơn hay Yêu Ma Điện. “Đạo cao một thước, Ma cao một trượng”, nhưng giữa thời thế loạn lạc, lục giới lầm than, nào ai hay được đâu là Đạo, đâu là Ma. Cuộc chiến đi tìm chân lý cuối cùng rất có thể sẽ dậy lên nhiều hứng thú với game thủ Việt. 

Hệ thống trận hình “phân thân chi thuật” lạ lùng 

 

Nhẫn thuật vốn chỉ xuất hiện trong các tác phẩm đề tài Ninja đến từ Nhật Bản. Nhưng khi chứng kiến những hình ảnh rò rỉ đầu tiên của tựa game tiên hiệp mới toanh Thượng Cổ Kỳ Duyên, người chơi sẽ không khỏi “há hốc mồm” với đội hình gồm năm tướng cùng tên, cứ như chúng có thể thi triển “Phân thân chi thuật” vậy. Thực chất, nhờ có hệ thống trận hình không giới hạn có một không hai, game thủ Thượng Cổ Kỳ Duyên có thể xuất chiến cùng lúc một vị tướng vào tất cả những vị trí còn trống trong đội. Bạch Tử Họa quá khỏe? Chiêu mộ ngay đội hình toàn Bạch Chưởng môn nhân. Sát Thiên Mạch vô đối? Cùng lúc đưa năm Ma Quân vào trận hình. Không gì là không thể với gameplay phá vỡ mọi rào cản quá đã như vậy! 

Tân Hoa Thiên Cốt đã được đưa về thị trường Việt Nam bởi NPH Vega Game. Được biết, trò chơi đã sẵn sàng ra mắt trong tháng 7 này với tên gọi Thượng Cổ Kỳ Duyên. Còn quá sớm đề bàn xem liệu Thượng Cổ Kỳ Duyên có làm nên thành công tại làng game Việt như nó đã từng tại thị trường Trung Quốc, nhưng với những hình ảnh đầu tiên được NPH “nhá hàng”, game thủ Việt Nam hoàn toàn có cơ sở để mong đợi vào một tựa game tiên hiệp “hịn” chuẩn trong mùa hè này.

 

Trang chủ: http://tc.gaba.vn/landing

 

4. Võ thần Triệu Vân truyện

 

Võ thần Triệu Vân truyện là game mobile 3D thuộc thể loại thẻ bài kết hợp RPG lấy đề tài lịch sử Tam Quốc, hơn nữa còn là sản phẩm bản quyền chuyển thể từ phim Võ thần Triệu Tử Long nên tạo hình các nhân vật trong game cùng cốt truyện chính – mạch nhiệm vụ đều hoàn toàn trùng khớp với các tình tiết trên màn ảnh.

Lâm Canh Tân – Triệu Tử Long tiếp tục xuất hiện, kề vai sát cánh cùng Yoona

 

Tựa game gMo hot nhất mùa hè 2016

 

Được phát triển bằng Flex Engine 3D, trò chơi có chất lượng đồ họa mỹ thuật đẹp mắt, vừa đậm chất cổ trang sử thi và cũng mang hơi hướng chibi dễ thương. Hơn nữa tạo hình nhân vật đến từng chi tiết nhỏ của chiến trường, công trình, hệ thống kĩ năng đều được chăm chút, chiếm thiện cảm người chơi ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.

Hiệu ứng kĩ năng bắt mắt với hệ thống võ công phong phú, đậm chất chiến trường

Chiến đấu góc nhìn RPG theo phong cách 3D đặc sắc đến từng chi tiết

 

Với lối chơi MMO phong phú, phong cách tranh thủy mặc Trung Quốc và hệ thống chiến đấu theo lượt sẽ mang đến người chơi cảm giác chiến đấu chân thực nhất! Võ Thần Triệu Vân Truyện phá vỡ lối chơi vượt ải đơn điệu và nhàm chán của nhan nhản các thể loại game thẻ bài trên thị trường hiện nay

 

Fanpage: https://www.facebook.com/vttvt3d/

 

5. Wow Mobile

 

WoW Mobile đã chính thức ra mắt game thủ yêu thích dòng game “chuẩn” nhập vai MMORPG. Trong những ngày gần đây, WoW Mobile là tựa game nhập vai được nhắc đến thường xuyên trên khắp các phương tiện thông tin truyền thông. Điều này có được là bởi đã lâu lắm rồi mới xuất hiện một tựa game “chất” đến như vậy trên nền tảng mobile. 

Chính vì vậy, ngay lúc này, khi thông tin WoW Mobile – tựa game mobile lấy đề tài Warcraft mang đậm nét nhập vai đúng nghĩa sẽ được chính thức ra mắt vào ngày hôm nay, đã khiến các game thủ yêu mến dòng game này không giấu nổi niềm vui sướng, háo hức chờ đợi. 

 

Cùng đồng bọn “chặt chém” Boss 

 

Không giống như các game mobile khác, trong WoW Mobile, mặc dù bạn đã “đủ lông đủ cánh” nhưng vẫn không thể một mình đơn độc chiến đấu với các con Boss hung tợn như The Firelord, Kael’thas Sunstrider hay Lich King… Ở bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn cũng cần phải có huynh đệ đồng tâm hiệp lực, vận dụng đủ võ nghệ mới có thể tiêu diệt được những con trùm ấy. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi tinh thần đồng đội – một trong những phần hồn của game thuần nhập vai được sống lại như thế đúng không? 

Thỏa thích train level, farm đồ, giao dịch tự do 

 

Gắn bó với dòng game MMORPG ngay từ ngày đầu du nhập vào Việt Nam, có lẽ bạn vẫn còn nhớ giai đoạn cắm acc, treo máy suốt hàng giờ liền hay thậm chí cả đêm không ngủ để thay nhau canh bãi, sẵn sàng bật đồ sát với bất cứ ai dám bén mảng gần địa bàn train level của team mình.

Cái cảm giác “sướng rân người” vì nhặt được vài ba món đồ “xịn” trong lúc đánh quái cày level và hí hửng rao bán trên kênh thế giới để “kiếm chác” sẽ một lần nữa quay trở lại trọn vẹn khi bạn đặt chân vào WoW Mobile. 

Đổi thưởng vật phẩm hiếm bằng việc ks quái 

 

Với tiêu chí mang đến một tựa game nhập vai đích thực trên smartphone, bạn sẽ không còn phải lắc đầu ngán ngẩm khi bắt gặp sự kiện nạp thẻ hoặc tích nạp nhận thưởng nữa. Đến với WoW Mobile, bạn sẽ được tham gia vào những hoạt động ingame thực sự như các game PC trước kia đã từng thực hiện thành công. Điển hình như muốn sở hữu vật phẩm quý hiếm, thay vì phải vào cash shop mua thì giờ đây bạn phải đi săn quái để thu thập nguyên liệu đổi thưởng. 

Hệ thống thú cưỡi “bá đạo” 

 

Điểm đặc biệt chỉ có duy nhất trong WoW Mobile chính là không chỉ cho phép bạn được cưỡi ngựa như đa phần những game MMORPG từ trước đến nay mà nó còn đa dạng hơn rất nhiều. Ngoài gấu, quái vật biển và “chó lửa” Lava Hound giống như game Warcraft, thú cưỡi của bạn còn là rồng, rùa, khủng long hay thậm chí cả… mô tô phân khối lớn.

Điều quan trọng là những loại thú cưỡi ấy dù có “ngon” đến mấy, bạn vẫn có thể “thuần phục” được chúng mà không cần phải “đô la thần chưởng”. Dĩ nhiên, để có thể kiếm được “free” thì cái giá phải trả không nhỏ tí nào, các game thủ phải phối hợp ăn ý với nhau và thêm một chút may mắn nữa thì mới trở thành chủ nhân của những loài thú dũng mãnh này. 

Vậy là tựa game MMORPG tái hiện thế giới Warcraft đã chính thức trình làng cộng đồng game thủ Việt. Bạn còn chần chờ gì mà không sạc đầy pin và chờ đợi WoW Mobile “hạ cánh” để tha hồ khám phá thế giới Warcraft huyền bí này để cùng “500 anh em” trong tựa game nhập vai MMORPG HOT nhất mùa hè này?

 

Trang chủ: http://daichien.sohagame.vn/

 

6. Teen 2

 

Teen 2 có tên gốc Shoot The Hero, đây là một game mobile bắn súng tọa độ do Locojoy Locojoy International phát hành tại thị trường Hàn Quốc. Game được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D quen thuộc, hình ảnh chau chuốt tỉ mỉ theo hướng hoạt họa, nhiều màu sắc và tạo hình nhân vật vô cùng đáng yêu. Đây cũng là một trong những điểm ấn tượng đầu tiên mà trò chơi có thể hấp dẫn game thủ dù chỉ qua những hình ảnh giới thiệu. 

Ngoài ra, bên cạnh những hoạt động PvE thông thường, Teen 2 cũng đề cao tính cộng đồng, ngay từ sớm game thủ đã có thể tìm kiếm thêm bạn bè mới ngay trong tinh năng nhờ hỗ trợ khi tham gia những phụ bản. Khi đã có những kinh nghiệm chơi nhất định thì bạn có thể tham gia các đấu trường PvP, nơi thể hiện đẳng cấp với đội hình chiến đấu ưng ý của mình. 

Về lối chơi, Teen 2 tập trung chủ yếu vào hình thức vượt ải với cơ chế chiến đấu dạng bắn súng tọa độ. Theo đó, game thủ sẽ chạm để lựa chọn kỹ năng, giữ và kéo để điều chỉnh tâm và hướng bắn. Pha một chút yếu tô trong thể loại game thẻ tướng, game thủ có thể chiêu mộ thêm các nhân vật khác nhau và xây dựng đội hình chiến đấu tối đa 3 thành viên. Mỗi nhân vật đều có ưu và nhược điểm khác nhau và được chia theo các vai trò như phòng thủ, xạ thủ, thích khách và pháp sư. 

Nhìn chung, Teen 2 mặc dù chưa được ra mắt nhưng hứa hẹn sẽ mang tới một làn gió mới tại làng game Việt trong thời gian tới. Hiện tại đội vận hành game của VTC Online đang trong quá trình test và hoàn thiện game. Hi vọng với kinh nghiệm sẵn có từ việc điều hành tựa game bắn súng canh toạ độ 3 năm tuổi Teen Teen, VTC Online sẽ tiếp tục đem đến cho Gunner một sản phẩm tinh thần đầy chất lượng.

 

Trang chủ: http://teen2.goplay.vn

Viết bình luận