3 game bắn súng đang gây náo loạn tại làng game Việt

Gió 03/08/2016 15:30

(Game8) - Có khá nhiều tựa game bắn súng đã và đang trên con đường thành công tại Việt Nam. Cùng chúng tôi điểm qua loạt game bắn súng đang gây náo loạn làng game Việt ở thời điểm hiện tại nhé.

Teen 2

 

Teen 2 có tên gốc Shoot The Hero, đây là một game mobile bắn súng tọa độ do Locojoy Locojoy International phát hành tại thị trường Hàn Quốc. Teen 2 kể về cuộc hành trình của các chiến binh đến thần điện để giải cứu các vị Thần, đồng thời tìm ra bí mật sức mạnh của Thánh tích để phong ấn Quỷ vương mãi mãi. Chính vì vậy hình ảnh, giao diện, thiết kế trong game vừa mang đậm phong cách hoạt hình chibi đáng yêu, vừa tráng lệ, đồ sộ với sự xuất hiện của các vị Thần trong thần thoại Hy Lạp.

Giao diện đăng nhập trong Teen 2

Giao diện chính trong Teen 2

 

Về lối chơi, Teen 2 tập trung chủ yếu vào hình thức vượt ải với cơ chế chiến đấu dạng bắn súng tọa độ. Theo đó, game thủ sẽ chạm để lựa chọn kỹ năng, giữ và kéo để điều chỉnh tâm và hướng bắn. Pha một chút yếu tô trong thể loại game thẻ tướng, game thủ có thể chiêu mộ thêm các nhân vật khác nhau và xây dựng đội hình chiến đấu tối đa 3 thành viên. Mỗi nhân vật đều có ưu và nhược điểm khác nhau và được chia theo các vai trò như phòng thủ, xạ thủ, thích khách và pháp sư. 

 

Về đồ họa, trò chơi xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D đơn giản khá quen thuộc. Tuy nhiên, hình ảnh khá bắt mắt với sự tỉ mỉ và chau chuốt, không hề gây cảm giác nhàm chán. Cùng với cách tạo hình nhân vật rất bắt mắt, nhất là nhân vật tóc dài màu đỏ hướng dẫn người chơi lúc mới bắt đầu trải nghiệm tựa game này. 

Cơ chế chiến đấu bắn súng căn tọa độ

Cơ chế chiến đấu bắn súng căn tọa độ

 

Nhìn chung, Teen 2 là tựa game tạo được sự quen thuộc nhưng có phần xa lạ và đặc biệt với người chơi. Có thể nói rằng, game Teen 2 rất có thể sẽ mang tới một làn gió mới tại làng game Việt trong thời gian tới nhờ vào lối chơi độc, lạ và nền đồ họa bắt mắt gần gũi của mình.

 

Trang chủ: http://teen2.goplay.vn/

 

Phi Đội 2

 

Phi Đội 2 sẽ là một tựa game mới với những tính năng vô cùng hấp dẫn, được NPH VTC Game hứa hẹn sẽ trở thành huyền thoại không chiến thứ hai sau đàn anh Phi Đội. Có thể nói đây là một game không chiến online số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại, Phi Đội 2 xứng đáng là sản phẩm tiếp theo tiếp nối đàn anh của mình để đồng hành với game thủ cùng chấp cánh trên bầu trời đắm chìm vào những trận không chiến hoành tráng, rực lửa, khéo léo tiêu diệt mọi kẻ địch để có được chiến thắng.

Phi Đội 2 - Game không chiến số 1 Việt Nam

Phi Đội 2 - Game không chiến số 1 Việt Nam

Game không chiến số 1 Việt Nam

 

Nhìn chung, với đồ họa đẹp mắt, chất lượng nội dung mới lạ, hệ thống phi cơ phong phú, đa dạng cùng lối chơi lôi cuốn thì Phi Đội 2 sẽ là siêu phẩm game Client được mong đợi nhất trong năm 2016. Hi vọng rằng với sự ra mắt phiên bản thứ hai cùng với sự chăm chút của nhà phát hành thì đây sẽ là một bước đột phá lớn để Phi Đội 2 sẽ trở thành 1 tựa game đình đám nhất làng game Việt. Hứa hẹn sẽ kế thừa "huyền thoại bất tử" Phi Đội đang chờ các game thủ cùng khám phá. Hãy cùng viết tiếp giấc mơ cùng Phi Đội 2 bạn nhé.

 

Trang chủ: https://phidoi2.vtcgame.vn/

 

Vệ Binh Ngân Hà

 

Sở hữu lối chơi vô cùng độc đáo cùng đồ họa ấn tượng, Vệ Binh Ngân Hà sẽ là một tựa game đỉnh thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trong những ngày hè này. Hiện tại, Vệ Binh Ngân Hà giới thiệu cả 2 phiên bản dành cho iOS và Android, giúp người chơi có thể dễ dàng tải bản cài về.

Vệ Binh Ngân Hà đang được đông đảo game thủ quan tâm

Vệ Binh Ngân Hà đang được đông đảo game thủ quan tâm

 

Về đồ họa của game vô cùng đẹp mắt và đầy ấn tượng khi sử dụng công nghệ engine Unity 3D để tạo nên một nền đồ họa khá tươi sáng và đẹp mắt, đồng thời nhà phát triển cũng khá chỉn chu trong việc thiết kế hậu cảnh và nhân vật, giúp mọi thứ kết hợp hoàn hảo mà không chìm lẫn vào nhau. Vệ Binh Ngân Hà thuộc thể loại viễn tưởng nên trong game có bối cảnh tương lai, với nét hiện đại, tiên tiến thường thấy cùng các hiệu ứng chiêu thức, sóng điện tự cực kỳ hoàng tráng. 

Một số hình ảnh khác trong Vệ Binh Ngân Hà

Một số hình ảnh khác trong Vệ Binh Ngân Hà

Một số hình ảnh khác trong Vệ Binh Ngân Hà

 

Nhìn chung, Vệ Binh Ngân Hà sở hữu đồ họa trơn tru, thao tác mượt mà linh hoạt, cùng hệ thống tăng cấp khá hoàn thiện, lại không đòi hỏi người chơi nạp vàng để chiến thắng. Hứa hẹn đây sẽ game bom tấn trong mùa hè năm nay, hãy nhanh tay trải nghiệm tựa game độc đáo này nhé. 

 

Trang chủ: http://vebinh.kul.vn/

Xem chi tiết game Phi Đội 2

Viết bình luận