Tin nóng: Captain America có thực sự là người của Hydra ?!

Ken 29/06/2016 10:00

(Game8) - Tháng trước, hãng Marvel đã làm hoang mang các fan của mình bằng việc hé lộ một số trang truyện gây sốc trong tập Captain America: Steve Rogers #1. Qua những trang truyện này, thực chất, Steve Rogers (hay còn biết với danh hiệu Captain America) là một thành viên Hydra từ khi còn nhỏ.

Trang truyện gây sốc cho toàn bộ fan Marvel

Mặc dù đó là những gì Steve nhớ được khi còn nhỏ nhưng thực chất mọi chuyện không phải vậy. Trong tập truyện Captain America: Steve Rogers #2, đội ngũ sáng tác và họa sĩ Jesus Saiz đã hé lộ cho người đọc rằng trí nhớ của Steve thực chất là ký ức giả tạo bởi Kobik, một bé gái do Cosmic Cube hóa thành. Không chỉ vậy, Kobik cũng bị điều khiển bởi Red Skull, kẻ thù đáng sợ nhất của Captain America.

Kobik - cô bé có siêu năng lực, thực chất là Cosmic Cube hóa hành

Nói chuyện với phóng viên, Tổng biên tập của Marvel, Axel Alonso đã chia sẻ một số điều rằng anh cũng rất hứng thú với sự kiện này bởi nó khá táo bạotham vọng khi tạo ra vỏ bọc kẻ xấu cho các siêu anh hùng.

Red Skull - kẻ thù đáng sợ nhất của Captain America

Khi được hỏi về việc nghĩ gì về phản ứng của fan khi biết rằng Steve thực chất là Hydra, Axel trả lời rằng phản ứng này cũng là điều thường thấy khi có những sự kiện bất thường trong truyện. Và, phản ứng lần này của fan cũng giống như hồi cái chết của Captain. Nhiều fan đã có phản ứng theo chiều hướng bạo lực, hay có nhiều người còn quyết định không mua truyện vào thứ tư hàng tuần, ngày truyện được phát hành.

Axel Alonso - Tổng biên tập của Marvel

Cuộc hội thoại với Axel còn một số câu hỏi nữa, các bạn có thể đọc thêm tại đây

 

Đừng quên theo dõi Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

 

Viết bình luận