Chris Evans và Scarlett Johansson hẹn hò, trở thành cặp đôi quyền lực nhất Hollywood ?

NamiSan 17/04/2017 10:43

(Game8) - Các fan Marvel đang rất xôn xao trước thông tin 2 ngôi sao sáng nhất hiện tại của phim siêu anh hùng Marvel đang có những tin đồn cặp kè với nhau


Mới đây tờ tạp chí InTouch đưa tin, chuyện tình giữa 2 ngôi sao hạng A ở Hollywood Chris Evans và Scarlett Johansson vừa chớm nở. Cả hai đã thích nhau từ lâu nhưng lại chưa dám công khai bởi vì chưa đúng thời điểm. Nhưng lúc này thì khác, bởi vì cả hai đều đã trở về tình trạng độc thân, không còn phải giấu giếm gì nữa.

Scarlett và chồng là Romain Dauriac đã li dị hồi tháng Giêng, còn Chris và bạn gái, Jenny Slate, cũng đã chia tay hồi tháng Hai sau gần một năm hẹn hò. Theo một nguồn tin giấu tên thì, “Chris không giống với bất kỳ người đàn ông nào Scarlett từng hẹn hò.” “Cô ấy luôn bị những người có tính cách đối lập với mình thu hút.” Nhưng Scarlett và Chris có rất nhiều điểm chung. Họ đều có khiếu hài hước, có quan điểm chính trị giống nhau và rất coi trọng gia đình. Họ tương đồng tới mức đáng sợ.”

Trước đó Chris và Scarlett đã từng ngồi cạnh nhau tại buổi trao giải Oscar vào 26 tháng 2 năm 2017, và được tạp chí Star đưa tin là “Chris đã thì thầm to nhỏ với Scarlett khiến khuôn mặt cô ửng đỏ suốt buổi lễ trao giải.” Hai diễn viên hạng A đã cùng tham gia diễn xuất trong các bộ phim The Avengers, Captain America: The Winter Soldier, Avengers: Age Of Ultron và Captain America: Civil War, và sẽ một lần nữa xuất hiện cùng nhau trong Avengers: Infinity War dự kiến ra mắt năm 2018. Rõ ràng họ có quá nhiều thời gian ở gần nhau, ‘lửa gần rơm lâu ngày cũng bén’, vì vậy chẳng có gì bất ngờ khi mối quan hệ tiến triển thêm một bậc và họ đã trở thành cặp đôi mới của Hollywood.

Scarlett Johansson đã có một cuộc hôn nhân với tài tử Ryan Raynolds (nổi tiếng với vai dị nhân Deadpool) từ năm 2008 đến năm 2010 (chính thức li dị vào năm 2011). Sau đó cô có những mối tình chóng vánh với những người nổi tiếng như Sean Penn và Nate Naylor trong hơn mọt năm. Vào tháng 9 năm 2013 cô đã đính hôn với người chồng hiện tại Romain Dauriac’s và có con vào năm 2014. Trong khi đó, Chris Evans tỏ ra kín tiếng về đời tư hơn, tất cả những gì báo chí biết được là anh đã từng qua lại với vài ngôi sao nổi tiếng như Jessica Biel và Minka Kelly.

Hiện tại, cả hai vẫn chưa xác nhận tin đồn này.


Viết bình luận