Siêu phẩm game Việt Toy Odyssey chính thức đổ bộ lên PS4 vào ngày lễ tình nhân!

Gió 14/02/2017 15:59

(Game8) - Đúng vào lễ tình nhân, tựa game Toy Odyssey đến từ nhà phát triển Hiker Games chính thức ra mắt trên hệ máy PS4 của Sony. Và đây cũng chính là tựa game đầu tiên do Việt Nam sản xuất góp mặt trên hệ máy console này.

Trước đó một tuần, Toy Odyssey cũng vinh dự được đón nhận một niềm vui khác. Tấm Artwork có tên “The Arrival” trong game, được chương trình ArtBoss lựa chọn để trình diễn cùng với một vài artwork của các game nổi tiếng khác, tại sự kiện GDC 2017 vào tháng 3 tới.

Ra mắt đúng vào lễ tình yêu, Toy Odyssey cũng giảm giá 10% và chỉ còn 13.49 USD. Các game thủ Việt Nam có máy PS4 có thể nhanh tay sở hữu tựa game này. Toy Odyssey đã ra mắt trên XBOX và Steam từ tháng 9/2016, tựa game này đã đón nhận hầu hết các ý kiến tích cực của cộng đồng game thủ và báo chí nước ngoài.

Chúng tôi tin rằng việc có mặt trên PS4 sẽ góp phần quảng bá hình ảnh Toy Odyssey đến đông đảo game thủ quốc tế hơn.”. Ông Vũ Phương, trưởng dự án Toy Odyssey của Hiker Games chia sẻ.

Nếu bạn đã chua biết, Toy Odyssey được Hiker Games bắt tay vào sản xuất từ tháng 01 năm 2014. Toy Odyssey là một game hành động màn hình ngang, chú trọng đến những trải nghiệm game cổ điển của những thập niên trước. Toy Odyssey cũng được Hiker Games hết sức chăm chút từ các khía cạnh đồ họa, âm nhạc hay cốt truyện. Tác giả cốt chuyện của Toy Odyssey là Kyle G. Holmquist, một người đã từng nhận giải thưởng câu chuyện xuất sắc nhất cho các game Indie ở sự kiện Casual Connect 2014. Âm nhạc của Toy Odyssey được một trong những studio âm nhạc hàng đầu thế giới thực hiện. Bản nhạc nền chính của game do cả một giàn nhạc giao hưởng chơi trực tiếp để thu âm.

Viết bình luận