Pixel of Memory - Game giải đố nhẹ nhàng đến từ nhà phát triển Việt Nam

Taskmaster 12/10/2023 09:41

Trong một thế giới game ngập tràn bão tố, những trò chơi đầy áp lực và đố kỵ có thể đôi khi khiến chúng ta cảm thấy căng thẳng hơn bao giờ hết. Khi đó chúng ta cần một chút thư thái và tĩnh lặng để nghỉ ngơi tinh thần và tìm lại chính bản thân mình và đó chính là lúc để chơi Pixel of Memory, tựa game mới đến từ Studio Hiker Games.

Trò chơi này mang đến một hành trình đầy kỷ niệm và niềm hy vọng. Bạn sẽ nhập vai một họa sĩ mất trí nhớ, được gọi là "404", trong việc chắp vá lại từng mảnh ký ức từ tuổi thơ. Trải qua năm giai đoạn đánh dấu các thời kỳ khác nhau trong cuộc đời của 404, bạn sẽ đối mặt với nhiều thử thách độc đáo và tương tác với những pixel để tiết lộ những khía cạnh đậm chất cá nhân.

Pixel of Memory không chỉ là một trò chơi giải đố pixel, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy tâm hồn. Bạn sẽ cảm nhận được tinh thần hoài niệm và thư thái thông qua môi trường trò chơi cùng âm nhạc tuyệt vời.

Với giá chỉ 2,99 đô la, Pixel of Memory đang chờ bạn khám phá và tìm lại ký ức trong một hành trình đầy ý nghĩa. Hãy thử nó và cảm nhận sự thư thái mà nó mang lại cho tinh thần bạn. Chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy niềm vui và hy vọng ẩn sau những pixel đơn giản.

Viết bình luận