Pokemon Sun & Moon chính thức ấn định ngày ra mắt Demo, fan Pokemon đâu rồi?

Gió 06/10/2016 14:00

(Game8) - Một tin vui dành cho fan mộ Pokemon khi nhà phát hành Pokemon Sun & Moon đã chính thức công bố ngày ra mắt phiên bản demo.

Có lẽ trong mỗi người Việt, cái tên Pokemon đã không còn cảm thấy quá xa lạ. Đây là bộ phim hoạt hình đã trở thành một hiện tượng một thời và từng gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8-9x. Với những loài thú dễ thương nhưng mang trong mình nhiều sức mạnh đặc biệt, Pokemon đã dành được cho mình rất nhiều cảm tình của người xem. 

Pokemon Sun & Moon chính thức ấn định ngày ra mắt Demo

Pokemon Sun & Moon ấn định ngày ra mắt Demo

 

Và hiện nay cái tên Pokemon Sun Moon đang được công đồng game thủ mong ngóng từng ngày, muốn được tận tay trải nghiệm nó. Mới đây, hãng The Pokémon Company tiếp tục chia sẻ đến người hâm mộ những thông tin mới nhất về hai bản Pokémon Sun và Pokémon Moon. Lần này, thông tin quan trọng nhất mà hãng cung cấp chính là ngày phát hành bản demo.

 Pokemon Sun & Moon chính thức ấn định ngày ra mắt Demo

Phiên bản Pokemon này vẫn là hình thức bắt Pokemon, chiến đấu theo lượt và phiêu lưu so tài với những huấn luyện viên khác trên khắp thế giới. Vốn là một dòng game luôn thu hút game thủ nhiều nhất trên hệ 3DS, nên bản demo cho Pokémon Sun và Pokémon Moon cũng rất được người hâm mộ trông đợi. 

 Pokemon Sun & Moon chính thức ấn định ngày ra mắt Demo

Pokemon Sun & Moon hỗ trợ tới 9 ngồn ngữ khác nhau do vậy người chơi có thể lựa chọn cho mình ngôn ngữ mà mình am hiểu nhất để có thể nắm rõ hơn về cốt truyện, những tình tiết thú vị mà NPH mang lại. Bên cạnh đó, nhiều thông tin khác cũng được công bố như các loại pokémon mới, luật lệ thi đấu, phương thức tiến hóa Mega Evolution… 

Pokemon Sun & Moon chính thức ấn định ngày ra mắt Demo Pokemon Sun & Moon chính thức ấn định ngày ra mắt Demo

Pokémon Sun and Pokémon Moon Demo

 

Ngoài ra, nếu người chơi có thể hoàn thành bản demo thì bạn sẽ có cơ hội đồng hành cùng Ash-Greninja và đem Pokémon này vào bản chính thức. Theo dự kiến, người chơi sẽ có thể trải nghiệm Pokemon Sun & Moon vào ngày 18/10 tới đây và ra mắt độc quyền cho 3DS. Mọi thông tin về tựa game này sẽ được chúng tôi cập nhật ở các bài viết tiếp theo, hãy chú ý đón đọc nhé.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận