Cận cảnh 10 phút gameplay của Hey! Pikmin cực vui nhộn và không kém phần hấp dẫn

Gió 10/05/2017 15:15

(Game8) - Khi hòa mình vào game, người chơi sẽ nhập vai Olimar, một người du hành qua nhiều địa hình cũng như môi trường khác nhau để hoàn thành các nhiệm vụ đầy thử thách.

Hey! Pikmin là một game được dành riêng cho hệ máy 3DS (2DS), game sẽ được phát hành vào ngày 28/7 tới đây ở khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu. Khác hẳn so với những phiên bản trước đây trên console, Hey! Pikmin là một game đi cảnh ngang kết hợp giải đố vô cùng vui nhộn và không kém phần hấp dẫn.

Hey! Pikmin có lối chơi theo thể loại spin-off chứ không phải kiểu điều quân chiến thuật truyền thống như trước. Khi hòa mình vào game, người chơi sẽ nhập vai Olimar, một người du hành qua nhiều địa hình cũng như môi trường khác nhau nhờ vào sự giúp đỡ của các Pikmin để hoàn thành nhiệm vụ ở mỗi khu vực.

Game sử dụng cả hai màn hình để hiển thị môi trường, người chơi có thể dùng được cảm ứng trong việc giải đố. Mới đây, GameXplain đã cho ra mắt một đoạn video giới thiệu gameplay của Hey! Pikmin có độ dài khoảng 10 phút, nhờ video này chúng ta có thể thấy được cách gameplay trò chơi hoạt động như thế nào.

Qua đoạn video phía trên đây chúng ta có thể thấy được những cảnh chơi trên mặt đất, dưới lòng đất, và thậm trí cả dưới nước. Game hứa hẹn sẽ mang lại những giờ giải trí nhẹ nhàng cho người chơi. Mọi thông tin về tựa game này chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ở các bài viết tiếp theo, hãy chú ý đón đọc nhé.

Viết bình luận