Note7 "ra đi" đẩy doanh số của Samsung Galaxy S7 EDGE và J7 Prime lên 150% tại Việt Nam

Người Vô Hình 16/10/2016 21:00

(Game8) - Không những không giảm doanh số sau bê bối Galaxy Note 7, Samsung như đang mở cờ trong bụng khi doanh số J7 Prime và S7 EDGE đang tăng gấp rưỡi...

Ước tính, vụ thu hồi Samsung Galaxy Note7 có thể làm hãng này thiệt hại tới 5,4 tỷ Đô la tương đương khoảng hơn 121 ngàn tỉ VNĐ. Tuy nhiên, hãng này cũng đang trong quá trình bình thường hóa hoạt động kinh doanh bằng những chiêu thức đẩy mạnh marketing cho Samsung Galaxy S7 EDGE và Galaxy J7 Prime.

 

Thật sự, mặc dù dính "phốt" nổ pin với Note7 nhưng SAMSUNG đang thắng thế rất lớn trên mặt trận uy tín. Không chỉ giới doanh nghiệp quốc tế, người dùng mà ngay cả giới truyền thông cũng bày tỏ sự thán phục, quyết liệt của hãng này nhằm chứng minh cho thị thế giới biết sự có trách nhiệm của hãng trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. 

Samsung Galaxy Note7 khi còn được bán

Samsung Galaxy Note7 khi còn được bán.

 

Phải khai tử đi "đứa con thân yêu của mình" quả là không ai mong muốn, thế nhưng điều đó lại tạo tiền đề vững mạnh để chiếm lĩnh thị trường bởi giờ đây doanh số của S7 EDGE và J7 Prime đang tăng gấp rưỡi và còn tiếp tục tăng trưởng chưa có dấu hiệu dừng lại.

 

Ở phân khúc 6-7 triệu đồng, tâm lý người dùng đang đổ xô vào Oppo F1S thì nay, chiếc J7 Prime đang tăng vùn vụt doanh số bởi 2 điểm: Thứ nhất, cấu hình tương đương và tầm giá tương đương. Thứ 2, Samsung là một thương hiệu mạnh nhất nhì thế giới trong các hãng xuất smartphone.

Samsung Galaxy S7 EDGE chính là người anh em

Samsung Galaxy S7 EDGE chính là người anh em.

 

Trong khi đó, với mức hỗ trợ đền bù 1,5 triệu đồng tiền ảo, ngoài việc hướng tới J7 Prime, người ta hoàn toàn có thể dùng tiền từng bỏ ra mua Note7 để tiến tới với "người anh em song sinh" Galaxy S7 EDGE. Sự khác biệt lớn nhất của 2 chiếc máy có lẽ chỉ là chiêc bút  S-Pen, cỡ màn hình và công nghệ nhận diện mống mất. Còn lại, S7 EDGE và Note7 không có nhiều sự khác biệt, còn về tính năng, cả hai đã sở hữu những tính năng ở mức quá ưu việt rồi.

 

Dù thất bại, Samsung Electronics vẫn mong đạt được mục tiêu lợi nhuận 3,7 tỷ bảng Anh trong quý ba sau khi trừ chi phí thu hồi. "Ngoài ra, công ty sẽ tập trung tăng cường an toàn sản phẩm cho người dùng bằng những thay đổi đáng kể trong quy trình đảm bảo chất lượng", Samsung loan báo.

 

Tháng 9/2016, công ty thu hồi khoảng 2,5 triệu chiếc Note 7 sau khi có những khiếu nại về pin quá nóng và phát nổ. Sau đó họ nhấn mạnh rằng tất cả các máy thay thế đều an toàn. Tuy nhiên, sau đó có những ghi nhận về những chiếc điện thoại được thay thế cũng bắt lửa. Hôm 11/10, công ty cho biết sẽ chấm dứt hoàn toàn việc sản xuất mẫu Note 7 và kêu gọi những người sở hữu mẫu này tắt nguồn điện thoại.

Xem thêm: Cùng trải nghiệm game sắp ra mắt game xuất kích

 

_____________________________

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:http://bit.ly/DLK_Game8

Viết bình luận