Talkshow :“Sẻ chia công nghệ - Hảo hữu chung vui” - Gắn kết sẻ chia cùng với các nhà phân phối

TungTQ 04/08/2023 18:04

Công ty Cổ Phần Công Nghệ DSS Việt Nam là một trong những công ty đi đầu về lĩnh vực thiết bị an ninh tại Việt Nam và là thành viên tích cực trong Hiệp hội an ninh chuyên nghiệp Châu á (APSA).

Với phương châm đem đến cho quý đại lý, quý khách hàng những sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, dịch vụ bảo hành chu đáo. Công ty cổ phần công nghệ DSS Việt Nam nhận được rất nhiều sự tin tưởng của đại lý và đối tác. Hiện nay, DSS có 03 trụ sở giao dịch hiện được đặt tại Hà Nội (Trụ sở chính), Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, cùng với hơn 220 đơn vị đại diện phân phối với tổng số 1200 đại lý kinh doanh và lắp đặt trên toàn quốc.

            

 Ngày 29/07/2023 vừa qua, Công ty Cổ Phần Công Nghệ DSS Việt Nam đã tổ chức sự kiện Talkshow: “Sẻ chia công nghệ - Hảo hữu chung vui” tại Trung Tâm Sự Kiện, Tiệc cưới Trống Đồng Palace Cảnh Hồ. Trong không gian đầy sáng tạo và hiện đại, sự kiện diễn ra nhằm ghi nhận những Nhà Phân Phối đã có những đóng góp cho sự phát triển của Công nghệ số nói chung và DSS Việt Nam nói riêng. 

 

Trong sự kiện, các Ban lãnh đạo của DSS Việt Nam đã có đôi lời chia sẻ:

  1. Định hướng cho DSS Việt Nam cũng như Skyworth:

Ông Đỗ Đức Hưng – Phó Giám Đốc DSS Việt Nam: Trong thời gian sắp tới, DSS kết hợp Skyworth đẩy mạnh các thương hiệu như là Màn hình Tivi của CooCaa nhiều hơn nữa sang thị trường Việt Nam. Như chúng ta đã biết, tập đoàn Skyworth là tập đoàn thiết bị điện tử thuộc top của thị trường Trung Quốc, DSS mong muốn mang những sản phẩm chất lượng về đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam.     

  1. Ý nghĩa sự kiện lần này đối với DSS nói chung và mối quan hệ DSS Việt Nam với các bên nói riêng:

  • Về mối quan hệ giữa DSS Việt Nam và Các Nhà Phân Phối:

Ông Đỗ Đức Hưng – Phó Giám Đốc DSS Việt Nam: Về ý nghĩa đối với DSS: Hơn 10 năm nay, DSS chúng tôi tổ chức rất nhiều sự kiện mang tính công nghệ nhưng đó là trong lĩnh vực về CCTV. Chúng tôi tổ chức những sự kiện đó có những thời điểm lên đến 2000 khách. Sự kiện lần này là sự kiện rất đặc biệt vì từ trước tới nay chúng tôi chưa tổ chức sự kiện cho ngành hàng về CNTT ở đây là màn hình. Chúng tôi rất mong muốn được sự đón nhận của tất cả các khách hàng dành cho DSS.

Mối quan hệ với các nhà phân phối: Ở thị trường VN, sẽ có nhiều nhãn hàng về công nghệ khác nhau nhưng DSS tự tin sẽ mang đến những sản phẩm cực kỳ chất lượng và những giá trị lợi nhuận cho khách hàng nhiều hơn so với những sản phẩm đang có mặt tại thị trường. 

 

(Ông Đỗ Đức Hưng – Phó Giám Đốc DSS Việt Nam)

  • Về mối quan hệ hợp tác giữa Skyworth và DSS Việt Nam:

Ông Đào Hoàng Việt- Phụ trách ngành hàng IT của DSS Việt Nam: Đây là sự kiện đầu tiên mà DSS Việt Nam tổ chức cho IT toàn bộ miền Bắc, nó mang ý nghĩa rất lớn không chỉ là dịp hội tụ giữa các anh em IT và CCTV nói chung mà còn một dịp để chúng tôi giới thiệu những sản phẩm mới nhất của Skyworth cũng như CooCaa đến cho toàn bộ khách hàng.

  1. Skyworth và kế hoạch phát triển về sản phẩm Skyworth:

  • Chia sẻ về sản phẩm Skyworth cũng như những kế hoạch để phát triển ngành hàng cho các nhà phân phối của DSS Việt Nam:

Ông Đào Hoàng Việt- Phụ trách ngành hàng IT của DSS Việt Nam: DSS hiện nay mới chỉ đang khai thác được một phần rất nhỏ của Skyworth, sắp tới chúng tôi có kế hoạch hợp tác sâu hơn nữa trước mắt là sẽ thêm các dải sản phẩm về màn hình đặc biệt là màn hình Gaming và màn hình Đồ họa mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nói chung và đặc biệt cho giới Game thủ và giới Đồ họa nói riêng. Ngoài ra, chúng tôi còn có kế hoạch mở rộng thêm ngành hàng của Skyworth trong tương lai như camera, đồ thiết bị gia dụng.

(Ông Đào Hoàng Việt – Phụ trách ngành hàng IT của DSS Việt Nam)

 

  • Để phát triển sản phẩm màn hình Skyworth đặc biệt là các Model hướng đến Game thủ, DSS đã có những kế hoạch Marketing cụ thể:

Chị Linda Trần – Trưởng phòng Truyền thông và Marketing: Games thủ là những bạn luôn có những yêu cầu khắt khe về sản phẩm, đặc biệt là trong môn thể thao E-Sport CS:GO. Trong giới làng Games có câu nói: Chiều được Games thủ CS:GO thì chúng ta sẽ không ngại bất cứ yêu cầu gì về sản phẩm của các khách hàng khác. Hướng đến thị trường cạnh tranh khốc liệt này ngày 8-9 tháng 7 vừa qua chúng tôi đã kết hợp với hệ thống giải trí Viking tổ chức giải VIKING X DSS CS:GO TOURMAMENT. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi có cơ hội để giới thiệu các sản phẩm mới cho Game thủ ngoài ra tạo sân chơi cho giới Game thủ trong thời gian tới 

  • Với các End- User khác như văn phòng, đồ họa, Games RPG chẳng hạn, DSS có kế hoạch giúp đưa sản phẩm Skyworth tiếp cận thật gần gũi với họ:

Chị Linda Trần – Trưởng phòng Truyền thông và Marketing: Chắc chắn rồi! DSS đã và đang triển khai rất nhiều các action liên quan đến Marketing truyền thông. Ngoài tệp đối tượng là các Game thủ ra thì chúng tôi còn hướng đến mở rộng tệp khách hàng của mình đó chính là dân văn phòng, dân thiết kế và các trường Đại Học. Chúng tôi kết hợp giữa Marketing Truyền Thống và Online sẽ có những KOL, KOC, tổ chức thêm nhiều campain, promotion, hội thảo,… để quảng bá cho dòng sản phẩm của chúng tôi trong thời gian tới. 

(Chị Linda Trần – Trưởng phòng Truyền Thông Marketing DSS Việt Nam)

Với phần chia sẻ trên, các ban lãnh đạo của DSS Việt Nam đã khẳng định mối quan hệ giữa DSS Việt Nam với Skyworth cũng như các nhà phân phối sẽ ngày càng gắn kết bền chặt hơn nữa, đồng thời có những chính sách, kế hoạch rõ ràng để phát triển, mang sản phẩm Skyworth tới nhiều đối tượng hơn cũng như sẽ có nhiều chương trình hỗ trợ các nhà phân phối để đạt mục tiêu chung của năm 2023 đã đề ra.

 Cuối cùng, với sự có mặt gần 200 đại lý khắp nơi trên toàn miền Bắc, miền Trung đã đóng góp rất nhiều cho sự thành công của chương trình sự kiện "SẺ CHIA CÔNG NGHỆ - HẢO HỮU CHUNG VUI", DSS Việt Nam với phương châm luôn mang lại những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng, giá cả hợp lý nhất với tiêu chí làm việc trong ba chữ: "Trí - Tâm - Tín", chúng tôi mong rằng sẽ đồng hành các đại lý phát triển hơn nữa trong thời gian tiếp theo.

Viết bình luận