Sandsoft Games có kế hoạch 5 năm để trở thành nhà phát hành lớn nhất ở Trung Đông

Taskmaster 13/04/2023 10:03

MỤC LỤC [Hiện]

Để đạt được mục tiêu này, Sandsoft Games đang tiến hành tăng cường sự hiện diện của mình trên toàn cầu và tập trung vào việc phát triển các trò chơi chất lượng cao.

Theo đó, Sandsoft Games đã ký kết hợp đồng với một số đối tác lớn để giúp công ty tăng cường sự phát triển và quảng bá sản phẩm của mình trên thị trường toàn cầu. Công ty cũng đang tìm kiếm các cơ hội hợp tác với các nhà sản xuất trò chơi lớn ở châu Á và Châu Âu để tăng cường chất lượng và độ phổ biến của các sản phẩm của mình.

Ngoài ra, Sandsoft Games cũng đang tiến hành đầu tư vào các công nghệ mới để phát triển các trò chơi có chất lượng và độ phổ biến tốt hơn. Công ty hy vọng rằng việc tập trung vào chất lượng sẽ giúp họ thu hút được một lượng lớn người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

Sandsoft đang hợp tác với Dodreams để tăng hiệu suất của Drive Ahead trong khu vực MENA.

Hiện nay, Sandsoft Games đã có một số sản phẩm nổi tiếng trên thị trường như Z War và Battle for Vitoria. Đây là những sản phẩm được đánh giá cao bởi người chơi và đã giúp Sandsoft Games tăng cường sự hiện diện của mình trên thị trường.

Sandsoft sẽ mở một studio mới hàng năm và đang mở rộng cơ sở ở Riyadh từ 40 nhân viên lên 100 nhân viên vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, Sandsoft Games cũng nhận thấy rằng việc trở thành nhà phát hành lớn nhất ở Trung Đông là một thử thách lớn và đòi hỏi sự nỗ lực liên tục trong nhiều năm tới. Tuy nhiên, với kế hoạch 5 năm của mình và sự tập trung vào chất lượng sản phẩm, Sandsoft Games tin rằng mình có thể đạt được mục tiêu này và trở thành một trong những công ty phát triển trò chơi hàng đầu tại khu vực này.

Viết bình luận